Khoa học & Công nghệ Khoa học & Công nghệ

Nghiệm thu dự án: Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận “Bò một nắng Phú Yên”

Cập nhật lúc:   16:02:43 - 28/12/2020 Số lượt xem:   1574 Người đăng:   Administrator
ThS Dương Bình Phú – Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng ThS Dương Bình Phú – Giám đốc Sở KH&CN, Chủ tịch Hội đồng
Ngày 27/12/2020, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) Phú Yên đã tổ chức họp Hội đồng nghiệm thu dự án: Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận: “Bò một nắng Phú Yên” dùng cho sản phẩm bò một nắng của tỉnh Phú Yên theo Quyết định số 2133/QĐ-UBND, ngày 23/12/2020 của UBND tỉnh Phú Yên. Hội đồng do Ths. Dương Bình Phú – Giám đốc Sở KH&CN Phú Yên làm Chủ tịch. PGS TS Lê Thị Nam Giang làm chủ nhiệm dự án, Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ AGL chủ trì thực hiện.
Dự án được thực hiện nhằm góp phần gia tăng giá trị, thu nhập cho người sản xuất, kinh doanh sản phẩm bò một nắng Phú Yên.
Chủ nhiệm dự án đã thực hiện đầy đủ các nội dung phê duyệt và đạt được các mục tiêu đề ra. Cụ thể, đã xây dựng được nhãn hiệu “Bò một nắng Phú Yên” được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu; Logo và hệ thống nhận diện thương hiệu “Bò một nắng Phú Yên”; các văn bản phục vụ cho việc quản lý, khai thác Nhãn hiệu chứng nhận: Quy chế Cấp và thu hồi quyền sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận, Quy chế kiểm soát việc sử dụng Nhãn hiệu chứng nhận, Quy chế Sử dụng tem nhãn mang Nhãn hiệu chứng nhận,…
Kết quả thực hiện dự án đã nâng cao uy tín và khả năng tiêu thụ sản phẩm bò một nắng, góp phần tạo công ăn, việc làm cho lao động tại địa phương và tăng lợi ích kinh tế cho nhà sản xuất, kinh doanh sản phẩm “Bò một nắng”; góp phần quảng bá cho hình ảnh của tỉnh Phú Yên. Với kết quả đó, dự án được Hội đồng nhất trí nghiệm thu và bỏ phiếu đánh giá loại xuất sắc.
PGS TS. Lê Thị Nam Giang – Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ AGL

* Cùng ngày, Hội đồng khoa học và công nghệ đánh giá nghiệm thu kết quả thực hiện nhiệm vụ khoa học và công nghệ cấp tỉnh: Tạo lập, quản lý và phát triển Nhãn hiệu chứng nhận “Hồ tiêu Sơn Thành” dùng cho sản phẩm hồ tiêu của huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên theo Quyết định số 2132/QĐ-UBND, ngày 23/12/2020 của UBND tỉnh Phú Yên cũng tổ chức họp nghiệm thu. Ths. Dương Bình Phú – Giám đốc Sở KH&CN Phú Yên làm Chủ tịch. PGS TS. Trần Thị Thùy Dương làm chủ nhiệm dự án, Công ty TNHH Sở hữu trí tuệ AGL chủ trì thực hiện.
Qua 02 năm thực hiện, Chủ nhiệm dự án đã thực hiện đầy đủ các nội dung phê duyệt, đạt được mục tiêu và nội dung đề ra. Cụ thể, đã xây dựng được nhãn hiệu “Hồ tiêu Sơn Thành” được Cục Sở hữu trí tuệ cấp Giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu; xây dựng bản đồ vùng mang nhãn hiệu “Hồ tiêu Sơn Thành” và các Quy chế về quản lý và sử dụng nhãn hiệu chứng nhận… Với kết quả đó, Dự án được Hội đồng nhất trí nghiệm thu và bỏ phiếu đánh giá loại xuất sắc.
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 66
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.832
account_box Trong năm: 23.455
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.775