Sáng tạo kỹ thuật Sáng tạo kỹ thuật

Bình Định: 36 giải pháp đoạt giải Hội thi STKT tỉnh lần thứ XI

Cập nhật lúc:   15:53:08 - 25/10/2019 Số lượt xem:   736 Người đăng:   Administrator
Ban Tổ chức trao Bằng khen, biểu trưng, chứng nhận cho các tác giả đoạt giải nhất Hội thi Ban Tổ chức trao Bằng khen, biểu trưng, chứng nhận cho các tác giả đoạt giải nhất Hội thi
Sáng 23/10, UBND tỉnh Bình Định đã tổ chức Lễ Tổng kết trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật (STKT) tỉnh lần thứ XI (2018-2019) và phát động Hội thi STKT tỉnh lần thứ XII (2020-2021).
Đến dự có Đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh, Đồng chí Trần Châu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, đại diện lãnh đạo các sở ban ngành trong tỉnh.
 
UBND tỉnh đã trao tặng chứng nhận, biểu trưng, Bằng khen cho các tác giả của 36 giải pháp đoạt giải; gồm có 06 giải nhất, 06 giải nhì, 06 giải ba và 18 giải khuyến khích tương ứng với 06 lĩnh vực dự thi.Đặc biệt, Hội thi lần này có KS Trần Văn Đại (Công ty Cổ phần cấp thoát nước Bình Định) tham dự 2 giải pháp, cả 2 đều đoạt giải nhất và nhì lĩnh vực cơ khí, xây dựng và giao thông vận tải; tác giả Hà Minh Trọng (giáo viên Vật lý Trường THPT Chuyên Lê Qúy Đôn) tham dự 2 giải pháp đoạt giải ba và giải khuyến khích lĩnh vực Giáo dục và Đào tạo.

Nhân dịp này, UBND tỉnh cũng đã trao tặng bằng khen cho 07 tập thể và 01 cá nhân đã tích cực tham gia và có nhiều giải pháp đạt giải; tặng bằng khen cho 04 tập thể và 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền, phổ biến và triển khai, tổ chức Hội thi.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Châu đã gửi lời chúc mừng đến các tác giả đạt giải, đồng thời đánh giá cao Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh, Sở KH&CN cùng các cơ quan, ban ngành của tỉnh đã phối hợp;tổ chức tốt Hội thi lần này, ghi nhận những đóng góp của Ban giám khảo, sự quan tâm của các cấp, các ngành, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh. Qua đó, Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn các tác giả tham dự Hội thi tiếp tục cải tiến sáng tạo, hoàn thiện sản phẩm, mở rộng ứng dụng vào sản xuất tạo ra sự lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng. Phát động Hội thi Sáng tạo kỹ thuật lần thứ XII,đồng chí Trần Châunhấn mạnh, các đơn vị được giao tổ chức chú trọng truyền thông, tạo hiệu ứng phổ biến rộng rãi, đặc biệt đến với người dân vùng sâu, vùng xa. Xây dựng thể lệ hội thi phù hợp với nhu cầu thiết thực của tỉnh. Cơ quan, ban ngành, đoàn thể và UBND huyện, thị xã, thành phố hưởng ứng tích cực; khuyến khích doanh nghiệp, người lao động tham gia Hội thi...
 
Tác giả bài viết: Kim Thoa
Nguồn: www.vusta.vn ngày 25/10/2019
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 61
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.827
account_box Trong năm: 23.450
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.770