Hà Tĩnh: 29 giải pháp tham dự Cuộc thi sáng tạo thanh thiếu niên nhi đồng toàn quốc lần thứ 14

Cập nhật lúc:   14:57:03 - 12/07/2018 Số lượt xem:   701 Người đăng:   Administrator
Công trình “Chân rô-bốt hỗ trợ người khuyết tật” của em Nguyễn Nhật Lâm được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao tại Vòng chung kết Cuộc thi cấp tỉnh lần thứ 9 tỉnh Hà Tĩnh Công trình “Chân rô-bốt hỗ trợ người khuyết tật” của em Nguyễn Nhật Lâm được Hội đồng Giám khảo đánh giá cao tại Vòng chung kết Cuộc thi cấp tỉnh lần thứ 9 tỉnh Hà Tĩnh
Liên hiệp các Hội KH&KT Hà Tĩnh(Liên hiệp hội) vừa công bố danh sách và hướng dẫn các thủ tục cho 29 tác giả, nhóm tác giả có công trình, sản phẩm được tham gia Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên, nhi đồng (Cuộc thi) toàn quốc lần thứ 14.
Các công trình này được lựa chọn theo đề xuất của Hội đồng giám khảo vòng chung kết Cuộc thi cấp tỉnh vừa được tổ chức vào tháng 6 qua, đây là các công trình xuất sắc, có ý tưởng tốt, khả năng ứng dụng cao và được đầu tư công phu.

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Phó Chủ tịch Thường trực Liên hiệp hội kiêm Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi cho biết Hà Tĩnh là địa phương tổ chức khá bài bản đối với cả Hội thi và Cuộc thi tại cơ sở. Hoạt động này được tổ chức từ các địa phương, đơn vị, trường học lên đến tỉnh với quy mô và hình thức đa dạng được duy trì từ nhiều năm nay. Đối với cuộc thi năm nay tỉnh đã lựa chọn được được 29 công trình để trao giải và dự thi toàn quốc, trong đó có nhiều sản phẩm được đánh giá cao và có kỳ vọng.

Tới nay Hà Tĩnh đã tổ chức Cuộc thi đến lần thứ 9, trong các năm gần đây nhiều công trình, sản phẩm của Hà Tĩnh từng đạt giải cao ở cuộc thi quốc gia và thế gới.
 
Tác giả bài viết: Thái Sơn
Nguồn: www.vusta.vn ngày 12/7/2018
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 33
accessibility Hôm qua: 103
account_circle Trong tháng: 274.714
account_box Trong năm: 23.337
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.657