Bình Thuận: 44 mô hình sản phẩm đạt giải Cuộc thi

Cập nhật lúc:   14:05:47 - 05/09/2018 Số lượt xem:   1001 Người đăng:   Administrator
Ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ XI chủ trì buổi lễ. Ông Lê Văn Tuấn - Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật, Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ XI chủ trì buổi lễ.
Chiều ngày, 30/08/2018, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, Ban Tổ chức Cuộc thi sáng tạo dành cho thanh thiếu niên, nhi đồng (Cuộc thi) tỉnh Bình Thuận đã tổ chức Lễ Tổng kết và trao giải Cuộc thi lần thứ XI (2017-2018), Phát động Cuôc thi lần thứ XII năm (2018-2019).
Tham dự có đại diện lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo, Tỉnh đoàn; UBND các huyện, thị xã, thành phố Phan Thiết; các Phòng giáo dục và đào tạo trong tỉnh và các trường, các tác giả đạt giải Cuộc thi.

Cuộc thi lần này do Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Khoa học và Công nghệ và Tỉnh đoàn tổ chức thực hiện. Sau một năm phát động và triển khai tuyên truyền đã có 212 mô hình, sản phẩm tham dự Cuộc thi. Ban Tổ chức đã triển khai thành lập các hội đồng chuyên mônchấm, xét chọn 44 mô hình, sản phẩm để trao giải, gồm: 1 giải nhất; 1 giải nhì, 6 giải ba và 36 giải khuyến khích. Ban Tổ chức cũng đã lựa chọn 6 mô hình, sản phẩm đạt giải cao, có khả năng ứng dụng từ các mô hình, sản phẩm đạt giải để gửi tham gia Cuộc thi toàn quốc do Liên hiệp hội Việt Nam tổ chức.

Tại buổi tổng kết, Ban Tổ chức Cuộc thi đã trao giấy chứng nhận cho tác giả của 44 mô hình sản phẩm đạt giải và tặng giấy khen cho các tập thể đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức triển khai, tuyên truyền, vận động tổ chức, cá nhân trong toàn tỉnh tham gia Cuộc thi. Em Nguyễn Bùi Anh Kiệt, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Văn Linh, cá nhân đạt giải Nhất Cuộc thi được UBND tỉnh tặng bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong Cuộc thi sáng tạo kỹ thuật dành cho thanh thiếu niên nhi đồng lần thứ XI năm (2017-2018)

Phát biểu kết thúc buổi  lễ, ông Lê Văn Tuấn – Chủ tịch Liên hiệp hội tỉnh, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi đã đánh giá cao sự thành công của Cuộc thi lần nàyvà có một số ý kiến chỉ đạo để rút kinh nghiệm cho Cuộc thi lần thứ XII thành công hơn. Đồng thờiông cũng đã phát động Cuộc thi lần thứ XII (2018-2019).
 
Tác giả bài viết: Phạm Công Luân
Nguồn: www.vusta.vn ngày 31/08/2018
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 40
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.876
account_box Trong năm: 23.499
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.819