Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu tại TP Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc:   14:24:17 - 20/06/2018 Số lượt xem:   676 Người đăng:   Administrator
Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc - Ảnh: HÀ MY Lãnh đạo tỉnh trao bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc - Ảnh: HÀ MY
Chiều 17/6, tại hội trường Trường đại học Tôn Đức Thắng (TP Hồ Chí Minh), Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu năm 2018 với chủ đề “Khát vọng - Tương lai”.
Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và nhiều đại biểu là người Phú Yên đang làm ăn, sinh sống tại TP Hồ Chí Minh đến dự.

Tại chương trình, gần 1.000 sinh viên Phú Yên đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng tại TP Hồ Chí Minh đã giao lưu và tham gia nhiều trò chơi thú vị. Phát biểu tại buổi vinh danh họp mặt, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng biểu dương kết quả học tập xuất sắc và những đóng góp trong công tác xã hội của các sinh viên Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh; đồng thời mong muốn các sinh viên tiếp tục phát huy kết quả đạt được trong học tập, góp phần làm rạng danh quê hương Phú Yên.
 
Dịp này, UBND tỉnh, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh, Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh, Tỉnh đoàn Phú Yên khen thưởng và trao 390 phần thưởng cho các sinh viên Phú Yên có thành tích xuất sắc trong học tập, nghiên cứu khoa học, hoạt động xã hội, vượt khó học giỏi với tổng số tiền gần 450 triệu đồng do các mạnh thường quân đóng góp.
 
Sáng cùng ngày, Ban liên lạc Sinh viên Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh tổ chức Lễ hội Sinh viên Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh năm 2018. Hơn 500 sinh viên đã được tham gia vào các trò chơi vận động bổ ích, nhảy dân vũ, gian hàng mua bán các vật dụng và gian hàng việc làm.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 53
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.795
account_box Trong năm: 20.555
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.875