Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Báo chí tuyên truyền sâu rộng việc đưa nghị quyết của Đảng vào cuộc sống

Cập nhật lúc:   16:10:27 - 08/01/2019 Số lượt xem:   453 Người đăng:   Administrator
Ngày 7/1, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Sở TT-TT và Hội Nhà báo tỉnh phối hợp tổ chức giao ban báo chí, dưới sự chủ trì của đồng chí Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Báo cáo tại hội nghị cho biết, từ ngày 6/12/2018-7/1/2019, các cơ quan báo chí của tỉnh và phóng viên thường trú các cơ quan báo chí tại tỉnh tuyên truyền sâu rộng việc đưa nghị quyết đại hội Đảng các cấp vào cuộc sống. Nhiều bài viết, phóng sự phản ánh chân thực, đậm nét về các gương người tốt việc tốt, mô hình hay, cách làm hiệu quả, sáng tạo trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII về xây dựng Đảng.
 
Các báo, đài cũng dành nhiều dung lượng, thời lượng thông tin, phản ánh kết quả phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh trong tháng 12 và cả năm 2018; nhấn mạnh nỗ lực, sự quyết liệt, kịp thời của cấp ủy, chính quyền, địa phương trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, cải cách thủ tục hành chính...
 
Tại hội nghị, các đại biểu tập trung thảo luận, định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới, đó là: Tuyên tuyền sâu rộng về kết quả phát triển kinh tế - xã hội của đất nước, của tỉnh trong năm 2018, trong đó nhấn mạnh nỗ lực của Trung ương và của tỉnh trong chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế, chăm lo công tác an sinh xã hội; Chỉ thị 34 của Thủ tướng Chính phủ về tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Kỷ Hợi 2019 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.
 
Tuyên truyền các hoạt động chào mừng kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam, tăng cường tuyên truyền các nội dung của Luật An ninh mạng, việc triển khai các chương trình hành động, kế hoạch của Tỉnh ủy thực hiện các nghị quyết Hội nghị lần thứ 5, 6 và 7 của Trung ương Đảng khóa XII...
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 102
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.844
account_box Trong năm: 20.604
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.924