Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo tỉnh kiểm tra công tác chuẩn bị thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh

Cập nhật lúc:   14:59:33 - 31/01/2019 Số lượt xem:   490 Người đăng:   Administrator
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra hoạt động tại Trung tâm - Ảnh: THÙY THẢO Các đồng chí lãnh đạo tỉnh kiểm tra hoạt động tại Trung tâm - Ảnh: THÙY THẢO
Ngày 30/1, các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các sở, ngành, Văn phòng UBND tỉnh đã đi kiểm tra trực tiếp công tác chuẩn bị thành lập Trung tâm Phục vụ hành chính công (Trung tâm) tỉnh Phú Yên.
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã kiểm tra các trang thiết bị, máy móc, nhân sự phục vụ để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tổ chức, cá nhân khi đến thực hiện các thủ tục tại Trung tâm. Theo quan sát, tất cả các công tác chuẩn bị cho việc Trung tâm chính thức đi vào hoạt động đã sẵn sàng.
 
Việc thành lập Trung tâm sẽ giúp cho hoạt động cải cách hành chính của tỉnh có những bước tiến khoa học và bài bản, thể hiện sự quyết tâm chính trị rất cao của Đảng bộ, chính quyền trong tỉnh nhằm tạo sự đột phá trong cải cách hành chính.
 
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt động viên tinh thần, nhắc nhở trong công việc đối với công chức tại Trung tâm - Ảnh: THÙY THẢO
 
Trung tâm được thành lập sẽ có 22 quầy tiếp nhận, đặt tại 206A Trần Hưng Đạo, Phường 4, TP Tuy Hòa. Tổng số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của các sở, ban, ngành tại Trung tâm là hơn 1.500 thủ tục. Công chức của sở, ngành nào sẽ trực tiếp tiếp nhận hồ sơ, luân chuyển và trả kết quả của sở, ngành đó. Các tổ chức, cá nhân có thể nộp hồ sơ, nhận kết quả giải quyết TTHC trực tiếp tại Trung tâm, thông qua dịch vụ bưu chính công ích hoặc trực tuyến tại Cổng dịch vụ công của tỉnh.
 
Khi đi vào hoạt động sẽ đáp ứng nhu cầu của nhân dân trong tỉnh, tạo tiền đề để kinh tế - xã hội của tỉnh tiếp tục phát triển nhanh, bền vững trong thời gian tới.
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 36
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.668
account_box Trong năm: 19.428
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.748