Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Liên hiệp Hội Việt Nam gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý

Cập nhật lúc:   15:17:23 - 16/01/2020 Số lượt xem:   362 Người đăng:   Administrator
Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân chia sẻ tại buổi gặp mặt Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân chia sẻ tại buổi gặp mặt
Ngày 15/1/2020, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam) tổ chức gặp mặt các cán bộ hưu trí nhân dịp xuân Canh Tý 2020. Thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân đã gửi đến các bộ hưu trí Liên hiệp Hội Việt Nam lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.
Tại buổi gặp mặt, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân đã báo cáo nhanh với các cán bộ hưu trí của Liên hiệp Hội Việt Nam những kết quả mà Liên hiệp Hội đã đạt được trong năm 2019 vừa qua. Phó chủ tịch chia sẻ, năm 2019 Liên hiệp Hội đã  có 2 buổi gặp mặt của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc với Đảng đoàn, Đoàn Chủ tịch, các nhà khoa học thuộc Liên hiệp Hội Việt Nam nhân dịp gặp mặt đầu xuân Kỷ Hợi - 2019 và nhân dịp Ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam 18-5; 01 buổi gặp mặt Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân với 112 Trí thức KH&CN tiêu biểu năm 2019; 02 buổi làm việc của đồng chí Trương Thị Mai - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương với Đảng đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam về đánh giá 5 năm thực hiện Kết luận 102-KL/TW của Bộ Chính trị  về hội quần chúng và góp ý xây dựng văn kiện Đại hội XIII của Đảng; 01 buổi làm việc của đồng chí Phạm Minh Chính - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương với Đảng đoàn Liên hiệp Hội Việt Nam về tình hình tổ chức, hoạt động của hệ thống Liên hiệp Hội ở Trung ương và tỉnh, thành phố và về công tác tổ chức Đại hội VIII của Liên hiệp Hộiliên quan đến việc thực hiện Nghị quyết 39-NQ/TW và Nghị quyết 18-NQ/TW về sắp xếp tổ chức bộ máy và tinh giản biên chế; của đồng chí Phan Xuân Dũng - Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội, Chủ nhiệm Ủy ban Khoa học, Công nghệ và Môi trường của Quốc hội về kết quả 10 năm thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW..

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân đã báo cáo cụ thể hơn về kết quả cùa từng lĩnh vực Liên hiệp Hội Việt Nam đạt được năm 2019, trong đó, điểm sáng nổi bật là tư vấn phản biện và giám định xã hội, khoa học và công nghệ, hợp tác quốc tế... Ngoài ra, trong năm 2019, Liên hiệp Hội Việt Nam đang tập trung để tổ chức Đại hội VIII của Liên hiệp Hội Việt Nam, dự kiến tổ chức năm quý II năm 2020 hoặc trong năm 2021. Tiếp tục triển khai Dự án Xây dựng trụ sở Liên hiệp Hội Việt Nam tại D20 Cầu Giấy, cố gắng hoàn thiện và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2020.

Phó chủ tịch Phạm Văn Tân nhấn mạnh, kết quả đáng được biểu dương, ghi nhận của Liên hiệp Hội Việt Nam trong năm qua được tạo đà từ những nỗ lực của nhiều năm trước, trong đó, sự đóng góp rất lớn của các cán bộ hưu trí Liên hiệp Hội Việt Nam. Đại diện Lãnh đạo Liên hiệp Hội gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc trước sự cống hiến của cán bộ hưu trí những năm còn đương nhiệm và trong thời gian nghỉ chế độ vẫn dành sự quan tâm đặc biệt tới Liên hiệp Hội Việt Nam.
 
Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân tặng quà cho các cán bộ hưu trí

Thay mặt các cán bộ hưu trí, ông Đỗ Trọng Khuê – Trưởng ban cán bộ hưu trí bày tỏ niềm vui được gặp lại các đồng nghiệp một thời và được nghe Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam báo cáo cụ thể tình hình của Liên hiệp Hội hiện nay. Ông Đỗ Trọng Khuê bày tỏ, mặc dù đã nghỉ chế độ nhưng “anh em chúng tôi vẫn luôn dõi theo các hoạt động của Liên hiệp Hội Việt Nam, vẫn xác định mình là một thành viên của Liên hiệp Hội.

Ông Đỗ Trọng Khuê  vui mừng chia sẻ thêm “Chúng tôi vẫn luôn chú ý chăm lo sức khỏe vì có sức khỏe mới tiếp tục vui sống, năm sau lại được mời gặp mặt cán bộ hưu trí và tiếp tục dõi theo sự phát triển của Liên hiệp Hội Việt Nam”.

Nhân dịp xuân Canh Tý 2020, thay mặt Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Phạm Văn Tân đã gửi đến các cán bộ hưu trí những món quà và lời chúc mừng năm mới an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Buổi gặp mặt diễn ra trong không khí thân mật, cởi mở và tràn ngập niềm vui nhân dịp đầu xuân 2020.
 
Phó chủ tịch Nghiêm Vũ Khải tặng quà cho các cán bộ hưu trí
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 95
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 268.737
account_box Trong năm: 20.497
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.817