Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý - 2020

Cập nhật lúc:   14:54:28 - 20/01/2020 Số lượt xem:   291 Người đăng:   Administrator
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020 - Ảnh: NGỌC CHUNG Các đồng chí lãnh đạo tỉnh cắt băng khai mạc Hội Báo xuân Canh Tý 2020 - Ảnh: NGỌC CHUNG
Tối 19/1 (25 tháng Chạp), Hội Báo xuân Canh Tý - 2020 do Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên, Báo Phú Yên và Sở VH-TT-DL phối hợp tổ chức đã khai mạc tại Thư viện Hải Phú.
Tham dự lễ khai mạc có các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Hữu Hiệp, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo tổ chức đón Tết Nguyên đán Canh Tý; lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, nguyên lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh, cùng đông đảo nhà báo và bạn đọc.
 
Hội Báo xuân Canh Tý trưng bày hơn 200 đầu báo với hơn 300 bản là ấn phẩm của các cơ quan báo chí Trung ương, các ngành và địa phương trong cả nước, trong đó có 51 đầu báo với 58 bản là báo và tạp chí địa phương; 62 đầu báo với 85 bản báo xuân... Ấn phẩm Phú Yên xuân có 8 đầu báo với với 44 bản. Hầu hết các ấn phẩm được trình bày sinh động, nội dung phong phú; trang bìa báo, tạp chí hấp dẫn với nhiều sắc thái, thể hiện đặc trưng sáng tạo của từng cơ quan báo chí.
 
Ngoài trưng bày ấn phẩm báo in, kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020), Thư viện Hải Phú có gian trưng bày 350 bản sách với các chuyên đề: Đảng Cộng sản Việt Nam qua các kỳ đại hội, lịch sử Đảng bộ tỉnh Phú Yên, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, biển đảo và chủ quyền biển đảo Việt Nam, sách về phong tục, lễ hội ngày xuân...
 
Theo nhà báo Phạm Văn Trí, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên, Hội Báo xuân Canh Tý - ngày hội của giới báo chí trên địa bàn tỉnh - là dịp để những người làm báo lắng nghe ý kiến của bạn đọc, qua đó cải tiến, nâng cao chất lượng để báo chí Phú Yên luôn là người bạn tin cậy, đồng hành với công chúng, là một kênh thông tin quan trọng tuyên truyền đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước, là món ăn tinh thần không thể thiếu trong đời sống xã hội.
 
Các đồng chí lãnh đạo tỉnh đọc báo xuân 2020 - Ảnh: NGỌC CHUNG
Đông đảo độc giả đến thưởng thức các ấn phẩm xuân - Ảnh: NGỌC CHUNG
Độc giả thưởng thức các ấn phẩm xuân - Ảnh: DƯƠNG TRÍ
Độc giả nhí xem các tạp chí dành cho thiếu nhi - Ảnh: MINH NGUYỄN
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 39
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.781
account_box Trong năm: 20.541
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.861