Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Vinh danh 155 sinh viên Phú Yên tiêu biểu

Cập nhật lúc:   09:28:41 - 22/01/2020 Số lượt xem:   422 Người đăng:   Administrator
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc - Ảnh: HÀ MY Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc - Ảnh: HÀ MY
Chiều 20/1, Tỉnh Đoàn tổ chức chương trình Vinh danh sinh viên tiêu biểu dịp Tết Canh Tý 2020. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành đã đến dự.
Tại buổi lễ có 155 sinh viên đang theo học các trường đại học, cao đẳng trong cả nước được vinh danh. Trong đó, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 100 sinh viên; Tỉnh Đoàn tặng bằng khen cho 30 sinh viên và 5 sinh viên người dân tộc thiểu số; Hội Sinh viên tỉnh tặng giấy khen cho 30 sinh viên.
 
Đây đều là những sinh viên nỗ lực vượt khó, có thành tích học tập xuất sắc, tích cực tham gia công tác Đoàn, Hội; tham gia nghiên cứu khoa học, đạt giải thưởng cao trong các cuộc thi sáng tạo công nghệ, kỳ thi Olympic năm học 2018-2019. 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hữu Thế tặng bằng khen của UBND tỉnh cho các sinh viên xuất sắc - Ảnh: HÀ MY
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh biểu dương những nỗ lực học tập, rèn luyện của các bạn sinh viên. Đồng thời, mong muốn các sinh viên phát huy truyền thống hiếu học của quê hương và thành tích của các thế hệ sinh viên đi trước, tiếp tục ra sức nghiên cứu, học tập, lĩnh hội tri thức khoa học công nghệ của thế giới để đáp ứng tốt yêu cầu phát triển của xã hội và địa phương. Tỉnh Phú Yên hiện có nhiều chính sách thu hút nguồn nhân lực, đặc biệt là đội ngũ trí thức trẻ; các bạn sinh viên cần ra sức học tập, ra trường về quê làm việc để cống hiến cho quê hương.
 
Bí thư Tỉnh Đoàn Phan Xuân Hạnh và các nhà tài trợ trao bằng khen của Tỉnh Đoàn cho các sinh viên đạt thành tích cao - Ảnh: HÀ MY
 
Chương trình Vinh danh sinh viên Phú Yên tiêu biểu được Tỉnh đoàn, Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Phú Yên tổ chức hàng năm, nhằm biểu dương, động viên, tôn vinh những thành tích, nỗ lực trong học tập và rèn luyện của sinh viên là người Phú Yên đang học tập trên mọi miền đất nước. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 104
accessibility Hôm qua: 92
account_circle Trong tháng: 275.350
account_box Trong năm: 23.973
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.293