Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo tỉnh làm việc một số đơn vị, doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh

Cập nhật lúc:   09:23:46 - 10/02/2020 Số lượt xem:   607 Người đăng:   Administrator
Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Tổng hợp Dịch vụ Dầu Khí (PETROSETCO) Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Tổng Công ty Cổ phần Tổng hợp Dịch vụ Dầu Khí (PETROSETCO)
Sáng 07/02, tại thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn công tác tỉnh Phú Yên do các đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Chí Hiến, Trần Hữu Thế đã đến thăm và làm việc với Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam (ACV), Hãng hàng không VietJet và Tổng Công ty Cổ phần Tổng hợp dịch vụ Dầu Khí (PETROSETCO). Đi cùng với đoàn có lãnh đạo các sở, ban, ngành và địa phương.
Tại Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Hãng hàng không VietJet, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã thông tin đến lãnh đạo hai đơn vị về những kết quả nổi bật của tỉnh Phú Yên đạt được trong năm 2019. Đặc biệt năm 2020, với việc mở đường bay đêm và đón các chuyến bay Quốc tế đến sân bay Tuy Hoà, tỉnh mong muốn Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Hãng hàng không VietJet và một số hãng hàng không nội địa cũng như quốc tế sớm khai thác đường bay đêm, tiếp tục tăng tần suất bay, tạo điều kiện để các hành khách, nhà đầu tư đến với Phú Yên trong thời gian tới. Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam, Hãng hàng không VietJet mong muốn tỉnh tiếp tục đồng hành với đơn vị kêu gọi, tạo điều kiện cho các hãng hàng không đến với tỉnh bằng những chính sách thu hút cụ thể.

Tại Tổng Công ty Cổ phần Tổng hợp Dịch vụ Dầu Khí Việt Nam (PETROSETCO), đơn vị mong muốn tiếp tục nhận được sự đồng hành của lãnh đạo tỉnh, các sở, ngành liên quan, sau khi cấp trên thống nhất cho chủ trương khởi công dự án tại thị xã Sông Cầu, tỉnh Phú Yên.
 
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng quà cho đại diện Tổng công ty Cảng hàng không Việt Nam

Tại các đơn vị đến thăm, đại diện của các đơn vị đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm cũng như những tình cảm cao quý mà lãnh đạo tỉnh đã quan tâm trong thời gian qua. Đây sẽ là động lực để các đơn vị tiếp tục có những kế hoạch, dự án mới về đầu tư tại Phú Yên thời gian tới.

Theo kế hoạch, chiều cùng ngày, Đoàn công tác của lãnh đạo tỉnh thăm và làm việc với Tập đoàn Kiến Á, Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải, Công ty Cổ phần Hưng Thịnh.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 51
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.793
account_box Trong năm: 20.553
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.873