Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Phát 1.000 khẩu trang nano bạc kháng khuẩn cho bà con nhân dân xã Hòa Quang Nam

Cập nhật lúc:   10:14:44 - 21/04/2020 Số lượt xem:   434 Người đăng:   Administrator
Với mong muốn chia sẻ, chung tay cùng người dân trên địa bàn tỉnh phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona (nCoV) gây ra, sáng ngày 16/3/2020, tại xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa, Ban Thông tin phổ biến kiến thức và Hội viên (Liên hiệp Hội Phú Yên) đã vận động ông Thái Đình Vân ở thôn Phú Thạnh, xã Hòa Quang Nam, huyện Phú Hòa tài trợ cấp phát miễn phí 1.000 khẩu trang nano bạc kháng khuẩn cho bà con nhân dân xã Hòa Quang Nam.
Đồng thời, hướng dẫn cách đeo khẩu trang, cách giặt, vệ sinh và cách phòng chống dịch bệnh tại ba địa điểm thuận lợi trong xã. Nhiều người dân đến xếp hàng để được nhận khẩu trang miễn phí, mỗi người lần lượt được nhận 3 - 5 cái, không ai chen lấn xô đẩy ai.
Bà Nguyễn Thị Kham, thôn Phú Thạnh, xã Hòa Quang Nam chia sẻ: Những ngày qua, tôi cũng đã đi một số cửa hàng bán thuốc để tìm mua khẩu trang y tế nhưng chỗ nào cũng báo “cháy” hàng hoặc nếu có thì số lượng cũng không nhiều và giá bán khá cao. Vì thế, nghe Lãnh đạo xã thông báo, Ban Thông tin phổ biến kiến thức và Hội viên (Liên hiệp Hội Phú Yên) phối hợp cùng nhà hảo tâm về xã phát khẩu trang miễn phí, tôi cùng bà con lối xóm tranh thủ qua để xin mấy cái cho bản thân và gia đình. Tuy giá trị vật chất không lớn nhưng việc phát khẩu trang miễn phí cho bà con ở nông thôn đã thể hiện rất sâu sắc tính nhân văn trên tin thần tương thân tương ái. Tôi thật sự rất xúc động và biết ơn. Mong rằng nhiều cơ quan, đơn vị, các nhà hảo tâm có những việc làm thiết thực như vậy để sẻ chia cùng người dân trong chiến dịch phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp do virus Corona (nCoV) gây ra.
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 24
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.766
account_box Trong năm: 20.526
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.846