Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các thầy cô giáo nhân ngày 20/11

Cập nhật lúc:   16:10:13 - 19/11/2021 Số lượt xem:   344 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Cao Thị Hòa An và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT thăm, chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ảnh: TRẦN QUỚI Đồng chí Cao Thị Hòa An và các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT thăm, chúc mừng các thầy cô giáo Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh. Ảnh: TRẦN QUỚI
Ngày 18/11, các đồng chí: Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Ngô Ngọc Thư đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo Trường Chính trị tỉnh và các trường THPT Nguyễn Huệ, THPT chuyên Lương Văn Chánh - nhân kỷ niệm 39 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2021).
Thăm Trường Chính trị tỉnh, đồng chí Cao Thị Hòa An khẳng định, công tác xây dựng Đảng là vô cùng quan trọng, việc giảng dạy, trang bị kiến thức về công tác Đảng cho cán bộ đảng viên của nhà trường góp phần đào tạo nguồn cán bộ cho tỉnh. Đồng chí đề nghị các nhà giáo trong lĩnh vực giáo dục chính trị tiếp tục phát huy tinh thần tiền phong gương mẫu, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
Đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh và các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các thầy cô giáo Trường Chính trị tỉnh. Ảnh: TRẦN QUỚI
Đến thăm các trường THPT, đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy gửi lời tri ân sâu sắc đến các nhà giáo. Trong bối cảnh dịch COVID-19 phức tạp, ngành Giáo dục, các thầy cô giáo phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để hoàn thành nhiệm vụ giáo dục trong điều kiện đảm bảo phòng, chống dịch. Các trường đã tổ chức dạy học bằng nhiều hình thức trực tuyến, linh hoạt, đảm bảo học sinh không dừng học. Bên cạnh đó, các trường còn tổ chức nhiều hoạt động an sinh xã hội ý nghĩa. 
Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy khẳng định, nhiệm vụ giáo dục, trồng người, giáo dục chính trị luôn giữ một vị trí quan trọng, đòi hỏi toàn ngành, các thầy cô giáo phải nỗ lực nhiều hơn, không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, chính trị để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Thầy cô giáo không chỉ là người truyền dạy kiến thức, mà còn là người truyền lửa tình yêu, lòng nhiệt huyết, đam mê, tấm gương sáng về đạo đức cho các thế hệ học trò.
Đồng chí Trần Hữu Thế (thứ 3 từ phải sang) thăm, chúc mừng các thầy, cô giáo Trường THPT Trần Suyền (huyện Phú Hòa). Ảnh: TRUNG HIẾU

* Cùng ngày, đồng chí Trần Hữu Thế, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường: THPT Trần Phú (huyện Tuy An), THPT Trần Suyền (huyện Phú Hòa), Trường THCS và THPT Võ Nguyên Giáp (TX Sông Cầu). Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hữu Thế đánh giá cao những kết quả mà các trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới đội ngũ nhà giáo tiếp tục nỗ lực, đổi mới phương pháp dạy học để truyền thụ kiến thức cho học sinh, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. 
* Các đồng chí: Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và lãnh đạo Sở GD- ĐT đã đến thăm, tặng hoa chúc mừng quý thầy cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức các trường THPT Nguyễn Trãi (TP Tuy Hòa), THCS và THPT Nguyễn Viết Xuân (huyện Tuy An), THPT Trần Quốc Tuấn (huyện Phú Hòa), THPT Phạm Văn Đồng (huyện Tây Hòa). 
Tại các trường đến thăm, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Lê Thanh Đồng và ông Nguyễn Tấn Chân bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những kết quả mà cán bộ, thầy và trò đạt được trong thời gian qua. Chúc mừng cán bộ, thầy cô giáo của các trường nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam, các đồng chí cũng mong muốn, trong thời gian tới, các trường tiếp tục phát huy truyền thống, nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp trồng người; tiếp tục đẩy mạnh phong trào thi đua dạy tốt - học tốt, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục… 
* Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên, giảng viên Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung và Trường THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa). Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh động viên đội ngũ giáo viên hai trường đã nỗ lực trong nghiên cứu khoa học, đổi mới phương pháp giảng dạy, đào tạo các thế hệ học sinh, sinh viên đủ về kỹ năng, chuyên môn, đạo đức để góp sức phát triển kinh tế - xã hội. 
* Đồng chí Huỳnh Lữ Tân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa đến thăm và chúc mừng tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh nhân kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Bí thư Thành ủy Tuy Hòa đánh giá cao sự nỗ lực của tập thể cán bộ nhà trường, đặc biệt trong 2 năm học vừa qua, bên cạnh giáo dục tri thức cho học sinh thì ban giám hiệu rất nỗ lực chung tay cùng cộng đồng trong việc phòng chống dịch COVID-19. Bên cạnh việc chủ động pha chế hàng ngàn lít dung dịch sát khuẩn trao tặng hầu hết các đơn vị trực chốt, bệnh viện dã chiến, khu cách ly, nhà trường còn phát hơn 10 tấn gạo và nhu yếu phẩm cho bà con gặp khó khăn do dịch bệnh. Đồng chí Bí thư Thành ủy cũng cho biết, UBND thành phố sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để việc xây dựng cơ sở mới của Trường THPT chuyên Lương Văn Chánh được khởi công, sớm đưa công trình vào hoạt động để phục vụ tốt nhất cho sự nghiệp giáo dục của trường. 
Dịp này, thông qua các nguồn vận động, đồng chí Huỳnh Lữ Tân trao tặng 10 máy tính bảng cho học sinh gặp khó khăn của trường trong việc học online với tổng trị giá hơn 40 triệu đồng. 
* Đồng chí Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng đội ngũ nhà giáo của Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, các trường cao đẳng Nghề Phú Yên, cao đẳng Y tế Phú Yên và Trường THPT Lê Trung Kiên (TX Đông Hòa). Tại các đơn vị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến các nhà giáo; đồng thời ân cần thăm hỏi, lắng nghe những thành tích mà các trường đạt được trong thời gian qua, cũng như ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của các trường trong thời gian đến.
 
NHÓM PHÓNG VIÊN
Nguồn: Báo Phú Yên
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 59
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.895
account_box Trong năm: 23.518
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.838