​Tổ chức gặp mặt kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018

Cập nhật lúc:   08:40:09 - 21/05/2018 Số lượt xem:   2079 Người đăng:   Administrator
Chiều ngày 18/5/2018, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên tổ chức tọa đàm gặp mặt trí thức kỷ niệm ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018.
Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Trần Văn Cư, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; đồng chí Lê Luân, Phó Chủ tịch UBMTTQVN Tỉnh; đại diện của các sở ban ngành, các Hội thành viên và đơn vị trực thuộc Liên hiệp Hội.

Th.S Nguyễn Hoài Sơn – Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên phát biểu khai mạc chào mừng ngày Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2018 với chủ đề “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội”. Bài phát biểu nêu rõ: Ngày 18 tháng 5 là ngày có ý nghĩa lịch sử đặc biệt quan trọng không chỉ với giới trí thức khoa học công nghệ mà còn đối với cơ quan Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật. Những thành tựu khoa học và công nghệ ngày càng được quan tâm, nghiên cứu, ứng dụng, phổ biến và áp dụng sâu rộng trong thực tiễn, tác động tích cực đến phát triển kinh tế - xã hội, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống, nâng cao dân trí, bảo tồn và phát huy những giá trị tốt đẹp của văn hóa, con người Việt Nam.

Hưởng ứng ngày khoa học và công nghệ Việt Nam, trong những năm qua, Liên hiệp Hội Phú Yên đã chủ động đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phổ biến, áp dụng rộng rãi các thành tựu khoa học và công nghệ vào sản xuất và đời sống trên địa bàn tỉnh dưới nhiều hình thức. Đồng thời tích cực tuyên truyền, phổ biến các nghị quyết, chính sách của Đảng và Nhà nước về khoa học và công nghệ nhằm tạo sự đồng thuận, ủng hộ tham gia của toàn xã hội biến thành hành động, đẩy mạnh hơn nữa việc áp dụng khoa học công nghệ vào công tác quản lý, sản xuất và đời sống.

Buổi gặp mặt đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của các đại biểu tham dự, chủ yếu là tôn vinh những hoạt động nổi bật của Liên hiệp Hội Phú Yên thời gian qua và mong muốn tiếp tục đẩy mạnh “Khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế – xã hội” trong thời gian đến.

Tác giả bài viết: Hữu Toàn
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 37
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.779
account_box Trong năm: 20.539
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.859