Lãnh đạo Liên hiệp Hội Việt Nam thăm và làm việc với các cơ quan báo trực thuộc nhân dịp đầu xuân Kỷ Hợi 2019

Cập nhật lúc:   15:30:57 - 19/02/2019 Số lượt xem:   470 Người đăng:   Administrator
Chủ tịch Đặng Vũ Minh phát biểu tại báo điện tử Kiến thức Chủ tịch Đặng Vũ Minh phát biểu tại báo điện tử Kiến thức
Nhân dịp đầu xuân Kỉ Hợi 2019, ngày 12/02/2019 Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (LHHVN) Đặng Vũ Minh đã dẫn đầu đoàn lãnh đạo LHHVN đến thăm và chúc mừng năm mới các cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo điện tử Kiến thức, báo Khoa học & Đời sống, báo Đất Việt.
Cùng đi với Chủ tịch Đặng Vũ Minh có PCT kiêm Tổng Thư ký LHHVN Phạm Văn Tân; PCT LHHVN, đại biểu Quốc hội khoá XIV Nghiêm Vũ Khải; PCT kiêm Chủ nhiệm kiêm UBKT Phan Tùng Mậu.

Tại báo điện tử Kiến thức, bà Nguyễn Mai Hương- Phó Tổng biên tập phụ trách đã báo cáo một số kết quả đạt được của báo trong năm 2018, cùng một số định hướng phát triển của đơn vị trong năm 2019 cũng như những gửi gấm, mong muốn của báo điện tử Kiến thức tới lãnh đạo LHHVN.  

Thay mặt LHHVN, Chủ tịch Đặng Vũ Minh thay mặt Thường trực Đoàn Chủ tịch LHHVN đã chúc mừng năm mới tới cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo điện tử Kiến thức. Đồng thời, Chủ tịch Đặng Vũ Minh biểu dương những thành quả mà báo điện tử Kiến thức đã đạt được trong năm qua, đặc biệt đã góp phần phát huy thế mạnh của mình chuyển tải những thông tin kịp thời, đúng tôn chỉ mục đích của giấy phép xuất bản, mọi ý kiến đề xuất của Phó Tổng biên tập phụ trách Nguyễn Mai Hương sẽ được lãnh đạo Thưởng trực LHHVN lưu ý và xem xét giải quyết trong điều kiện cho phép và trách nhiệm của LHHVN.
 
A2
Chủ tịch Đặng Vũ Minh cùng lãnh đạo LHHVN
chúc mừng báo Khoa học & Đời sống

Tại báo Khoa học & Đời sống, Chủ tịch Đặng Vũ Minh đã chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, phóng viên, biên tập viên của báo. Chủ tịch mong muốn trong năm 2019 các cán bộ viên chức của báo Khoa học & Đời sống tập trung nâng cao hơn nữa chất lượng hoạt động, có nhiều chuyên mục hay, hoạt động hiệu quả phục vụ mọi tầng lớp nhân dân trong cả nước. Ngoài ra, cũng cần chú trọng tạo nguồn thu, nâng cao năng lực cho đội ngũ cán bộ tăng thu nhập cho cán bộ nhân viên để họ toàn tâm, toàn  lực với công việc được giao.

Chủ tịch Đặng Vũ Minh khẳng định, báo Khoa học & Đời sống là một tờ báo có bề dầy 60 năm xây dựng và phát triển, tiền thân là báo Khoa học thường thức do GS, VS Trần Đại Nghĩa làm Tổng biên tập đầu tiên. Vì vậy, dù đề án Quy hoạch báo chí của Chính phủ được triển khai, báo Khoa học & Đời sống vẫn phải là tờ báo tồn tại và phát triển, Chủ tịch Đặng Vũ Minh cũng cảm ơn các thế hệ lãnh đạo của báo Khoa học & Đời sống cùng tập thể cán bộ, biên tập viên, phóng viên đã luôn phát huy thế mạnh của mình, vượt qua những khó khăn, thăng trầm để tiếp tục ổn định và phát triển.
 
A3
Chủ tịch Đặng Vũ Minh tặng hoa chúc mừng báo
cho đại diện lãnh đạo báo Đất Việt

Cùng ngày, lãnh đạo LHHVN tới chúc mừng năm mới báo Đất Việt, tại đây Chủ tịch LHHVN Đặng Vũ Minh đã biểu dương những thành quả mà báo Đất Việt đã đạt được trong năm qua, đặc biệt báo Đất Việt đã góp phần phát huy thế mạnh của mình chuyển tải những thông tin về tư vấn, phản biện xã hội, một nhiệm vụ trọng tâm của LHHVN cũng như việc phối hợp cùng LHHVN mở chuyên mục Diễn đàn trí thức đạt hiệu quả...
 
Tác giả bài viết: P.V
Nguồn: www.vusta.vn ngày 12/02/2019
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 2
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.838
account_box Trong năm: 23.461
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.781