Liên hiệp Hội Phú Yên thăm và tặng quà nhân dịp Xuân mới 2017

Cập nhật lúc:   14:52:51 - 04/01/2018 Số lượt xem:   116 Người đăng:   Administrator
Th.S Nguyễn Hoài Sơn – Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên tặng quà cho các hộ nghèo xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017. Th.S Nguyễn Hoài Sơn – Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên tặng quà cho các hộ nghèo xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh nhân dịp Xuân Đinh Dậu 2017.
Được sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên về việc phân công Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn trên địa bàn tỉnh; Nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017
Cập nhật ngày: 02/02/2017


Được sự phân công của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, UBND tỉnh Phú Yên về việc phân công Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn trên địa bàn tỉnh; Nhân dịp đầu Xuân Đinh Dậu 2017, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên đi thăm và trao tặng 5 suất quà cho 5 hộ nghèo ở xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh. 

Nhìn chung, các gia đình được giúp đỡ rất phấn khởi, có ý thức trong việc tăng gia sản xuất, đời sống kinh tế hộ gia đình từng bước cải thiện; đặc biệt họ tin tưởng và thực hiện tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Dịp này, Th.S Nguyễn Hoài Sơn – Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên cũng đã gửi lời chúc mừng năm mới đến bà con nhân dân trong xã, chúc bà con năm mới mạnh khỏe, hạnh phúc và làm ăn tấn tới, sớm thoát nghèo và trở thành xã đạt nông thôn mới của huyện.

Được biết, số quà nói trên được vận động từ tiền lương của cán bộ, CNVC của cơ quan Liên hiệp Hội; trong thời gian qua, Liên hiệp Hội Phú Yên đã phát huy tốt công tác tuyên truyền, vận động cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành hưởng ứng tích cực mô hình giúp đỡ hộ nghèo./.
Link 
Tác giả bài viết: Thùy Trang
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 65
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.831
account_box Trong năm: 23.454
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.774