Kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020

Cập nhật lúc:   08:29:13 - 06/08/2020 Số lượt xem:   273 Người đăng:   Administrator
Ngày 5/8, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 của tỉnh cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT, Sở Y tế kiểm tra công tác chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020 tại các điểm thi: Trường THPT Trần Phú, Trường THCS và THPT Võ Thị Sáu (huyện Tuy An), Trường THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân) và các điểm thi tại TP Tuy Hòa.
Tại các điểm đến, đoàn đi kiểm tra cơ sở vật chất phục vụ kỳ thi, khu vực bảo quản đề thi, bài thi, các phòng thi chính, phòng thi dự phòng, phòng y tế, điểm bố trí rửa tay, nước sát khuẩn… Theo ban giám hiệu nhà trường tại các điểm thi, thực hiện tốt công tác vệ sinh môi trường phòng, lớp học, trang bị máy đo thân nhiệt và chuẩn bị lực lượng y tế để đo thân nhiệt cho thí sinh trước khi vào phòng thi, nơi rửa tay, nước sát khuẩn, xà phòng; phối hợp với trung tâm y tế phun thuốc sát khuẩn các phòng thi… 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng đánh giá cao các trường chuẩn bị tốt việc tổ chức kỳ thi, đồng thời đề nghị các đơn vị tiếp tục nêu cao vai trò, trách nhiệm, không chủ quan trước mọi tình huống đảm bảo kỳ thi an toàn, đúng quy chế. Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các trường phải đảm bảo ít nhất 2 phòng thi dự phòng tại các điểm thi để khi phát hiện thí sinh ho, sốt… thì cho các em thi ở phòng thi này. Ngoài ra, các trường bắt buộc thí sinh phải đeo khẩu trang từ nhà đến phòng thi và từ phòng thi về nhà. Các điểm thi cũng hạn chế cho học sinh tụ tập đông mỗi khi kết thúc môn thi, tránh tình trạng tiếp xúc gần. Đặc biệt, các đơn vị, địa phương không để học sinh vì điều kiện khó khăn mà phải bỏ thi. 
Hôm nay (ngày 6/8), đoàn tiếp tục đi kiểm tra công tác chuẩn bị tại các trường đặt điểm thi.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 75
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 275.149
account_box Trong năm: 23.772
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.092