Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Cập nhật lúc:   14:20:12 - 20/06/2018 Số lượt xem:   497 Người đăng:   Administrator
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Phú Yên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt thăm và chúc mừng cán bộ, phóng viên Báo Phú Yên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh: DƯƠNG THANH XUÂN
Sáng 19/6, nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2018), đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh, đã đến thăm cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Báo Phú Yên và Hội Nhà báo tỉnh.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao những kết quả đạt được của tập thể Tòa soạn Báo Phú Yên trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận trong thời gian qua, nhất là tuyên truyền chủ trương, đường lối, các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, góp phần quan trọng vào những thành công chung của tỉnh.
 
Đồng chí nhấn mạnh, trong thời đại công nghệ, không chỉ có hệ thống báo chí chính thống, cách mạng mà còn có mạng xã hội, trong đó có nhiều nội dung xấu, bóp méo sự thật. Vì vậy, mỗi cán bộ, phóng viên, biên tập viên của Báo Phú Yên nói riêng, Hội Nhà báo tỉnh nói chung phải luôn mài sắc ngòi bút của mình, tích cực đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tạc, chống phá Đảng và Nhà nước ta; mỗi phóng viên phải thực sự là một chiến sĩ trên mặt trận báo chí, tư tưởng, nhất nhất nói lên tiếng nói của Đảng, tiếng nói chân chính của người dân; phản ánh đúng bản chất của vấn đề, sự việc. Nếu không như vậy thì kẻ thù và các thế lực phản động sẽ tràn vào mặt trận này.
 
Bày tỏ sự tin tưởng vào bản lĩnh, năng lực và sự tâm huyết của đội ngũ những người làm báo Đảng của tỉnh, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng chia sẻ những khó khăn của báo Đảng địa phương, nhất là về chế độ nhuận bút hiện hành và cho biết, tỉnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất trong điều kiện của địa phương để Báo Phú Yên phát triển, thực hiện tốt nhiệm vụ thông tin, tuyên truyền, định hướng dư luận, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
 
Cùng ngày, đồng chí Huỳnh Tấn Việt cũng đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên, biên tập viên, nhân viên Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh.
 
Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan thường trú TTXVN tại Phú Yên - Ảnh: XUÂN HIẾU
 
* Chiều 19/6, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn và Chủ tịch UBND TP Tuy Hòa Võ Ngọc Kha đã đến thăm, chúc mừng cán bộ, phóng viên Cơ quan thường trú TTXVN tại Phú Yên nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21/6. Đồng chí đánh giá cao những đóng góp của cán bộ, phóng viên TTXVN tại Phú Yên trong thực hiện nhiệm vụ tuyên truyền, định hướng dư luận, cùng các cơ quan báo chí của tỉnh góp phần quan trọng đưa kinh tế - xã hội của tỉnh nhà phát triển, quốc phòng - an ninh ổn định, đời sống của người dân đi lên.
 
Đồng chí Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy mong rằng cán bộ, phóng viên TTXVN tại Phú Yên tiếp tục có nhiều bài viết tuyên truyền những thành tựu trong sự nghiệp xây dựng, phát triển tỉnh nhà; cổ vũ, động viên mọi tầng lớp nhân dân không ngừng lao động, sáng tạo, cùng chung tay xây dựng quê hương Phú Yên ngày càng văn minh, giàu đẹp…
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng tặng hoa chúc mừng văn nghệ sĩ Tạp chí Văn nghệ (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh) - Ảnh: THIÊN LÝ
 
* Sáng 19/6, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phan Đình Phùng cùng lãnh đạo Sở TT-TT, Hội Nhà báo tỉnh đã đến thăm Tạp chí Trí thức Phú Yên (Liên hiệp các Hội Khoa học - Kỹ thuật tỉnh), Tạp chí Khoa học Trường đại học Phú Yên và Tạp chí Văn nghệ (Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh).
 
Đồng chí Phan Đình Phùng chúc mừng và ghi nhận những đóng góp của các tạp chí trong thời gian qua trên mặt trận văn hóa, tư tưởng. Phó Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn trong thời gian tới, tập thể cán bộ, trí thức, văn nghệ sĩ của các tạp chí tiếp tục có những bài viết hay, sâu sắc, không ngừng nâng cao chất lượng cả về hình thức và nội dung, phát huy vai trò tuyên truyền chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước, tạo sự đồng thuận, thúc đẩy các nguồn lực phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng... Tỉnh cũng sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất để các tạp chí nói riêng cũng như các cơ quan báo chí nói chung thực hiện tốt các nhiệm vụ của mình, góp phần phát triển tỉnh nhà.
 
 
XUÂN HIẾU - LẠC VIỆT - THIÊN LÝ
Nguồn: www.baophuyen.com.vn ngày 20/06/2018
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 113
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.855
account_box Trong năm: 20.615
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.935