Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập Tạp chí Trí thức Phú Yên

Cập nhật lúc:   14:26:55 - 20/06/2018 Số lượt xem:   717 Người đăng:   Administrator
Ban Biên tập Tạp chí Trí thức Phú Yên vinh danh các tác giả có thành tích cộng tác với tạp chí trong suốt 10 năm qua - Ảnh: KIM LONG Ban Biên tập Tạp chí Trí thức Phú Yên vinh danh các tác giả có thành tích cộng tác với tạp chí trong suốt 10 năm qua - Ảnh: KIM LONG
Chiều 19/6, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Tạp chí Trí thức và Hội nghị cộng tác viên năm 2018.
Tham dự chương trình có đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo tạp chí trí thức các tỉnh, thành trong nước; đại diện các sở, ngành và cộng tác viên tích cực của tạp chí.

Trải qua 10 năm hoạt động, Tạp chí Trí thức luôn giữ vững định hướng chính trị, tôn chỉ mục đích hoạt động báo chí. Đến nay, tạp chí đã có 60 kỳ xuất bản. Thực hiện việc phổ biến kiến thức đến cơ sở, từ năm 2014 đến nay, Tạp chí Trí thức đã đồng hành cùng Bưu điện tỉnh và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh tặng miễn phí ấn phẩm Tạp chí Trí thức đến 112 trung tâm học tập cộng đồng trong toàn tỉnh.
 
Bên cạnh đó, nội dung Tạp chí Trí thức còn được liên tục cập nhật và đăng tải lên trang mạng điện tử: www.lienhiephoiphuyen.com.vn. Tạp chí cũng đã đồng hành với nhiều cuộc thi viết với các chủ đề về lòng yêu nước, những tấm gương sáng đi đầu trong cống hiến tâm huyết, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, tạp chí còn cung cấp tri thức cho người dân về các lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp…
 
Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương tập thể ban biên tập, đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Tạp chí Trí thức về những thành tích đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao đạo đức báo chí, đoàn kết chặt chẽ cùng nhau xây dựng Tạp chí Trí thức ngày càng phát triển, chất lượng các tác phẩm ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu thông tin đa chiều của các tầng lớp nhân dân.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 10
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.776
account_box Trong năm: 23.399
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.719