Lễ ký kết hợp tác phát triển các sản phẩm KH&CN giữa Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao công nghệ Phú Yên với KDL Tràm Chim

Cập nhật lúc:   14:18:45 - 19/07/2018 Số lượt xem:   489 Người đăng:   Administrator
Lễ ký kết hợp tác phát triển các sản phẩm khoa học và công nghệ giữa Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên với Khu du lịch Tràm Chim Lễ ký kết hợp tác phát triển các sản phẩm khoa học và công nghệ giữa Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên với Khu du lịch Tràm Chim
Sáng ngày 18/7, Trung tâm Ứng dụng và Chuyển giao công nghệ (ƯD&CGCN) Phú Yên và Khu du lịch Tràm Chim (tỉnh Đồng Tháp) đã ký kết hợp tác phát triển các sản phẩm khoa học và công nghệ.
Tham dự Lễ ký kết, về phía Sở KH&CN Phú Yên có Ths. Lâm Vũ Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở, Ths. Đặng Thị Thủy, Giám đốc Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên; về phía tỉnh Đồng Tháp có ông Nguyễn Thế Hanh, Phó Giám đốc Vườn Quốc gia Tràm Chim, ông Lương Văn Phú, Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển Du lịch Đồng Tháp, ông Lê Hoàng Long, Giám đốc Khu du lịch Tràm Chim; cùng toàn thể nhân viên Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên và đoàn du lịch Vườn Quốc gia Tràm Chim.

Lễ ký kết hợp tác phát triển các sản phẩm khoa học và công nghệ giữa Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên với Khu du lịch Tràm Chim nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm khoa học và công nghệ của tỉnh Phú Yên như nấm linh chi dạng bột, nguyên tai, cắt lát; trà túi lọc cà gai leo và cà gai leo thô;…đến với người tiêu dùng miền Tây Nam Bộ nói riêng và cả nước nói chung.
 
Ths. Đặng Thị Thủy, Giám đốc Trung tâm ƯD&CGCN Phú Yên phát biểu khai mạc Lễ ký kết hợp tác
 
Tại buổi lễ ký kết, lãnh đạo hai đơn vị cũng đã giới thiệu đôi nét về hoạt động của đơn vị mình cũng như bày tỏ những quan điểm của từng đơn vị để buổi hợp tác trở nên thiết thực và gần gũi hơn. Hai đơn vị cũng cùng nhau đưa ra và chia sẻ một số ý kiến về những chương trình mà hai đơn vị sắp phối hợp tổ chức để hiện thực hóa các cam kết trong bản ký kết hợp tác.

Trong khuôn khổ lễ ký kết, đoàn tỉnh Đồng Tháp đã thăm quan, tìm hiểu các sản phẩm khoa học và công nghệ tại Điểm kết nối cung cầu công nghệ tỉnh Phú Yên.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:
Ths. Lâm Vũ Mỹ Hạnh, Phó Giám đốc Sở KH&CN Phú Yên phát biểu tại buổi lễ
Ông Nguyễn Thế Hanh, Phó Giám đốc Vườn Quốc gia Tràm Chim phát biểu tại buổi lễ
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ
Đoàn tỉnh Đồng Tháp tham quan các sản phẩm khoa học và công nghệ tại Điểm kết nối cung cầu công nghệ tỉnh Phú Yên
 
 
Trung tâm Thông tin và Thống kê KH&CN Phú Yên
Nguồn: Sở KH&CN tỉnh Phú Yên ngày 19/7/2018
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 59
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.825
account_box Trong năm: 23.448
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.768