Đồng chí Phạm Đại Dương giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên

Cập nhật lúc:   14:13:17 - 08/08/2018 Số lượt xem:   565 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Hà Ban (giữa) trao quyết định và tặng hoa cho hai đồng chí Hoàng Văn Trà (bên trái) và Phạm Đại Dương (bên phải) - Ảnh: XUÂN HIẾU Đồng chí Hà Ban (giữa) trao quyết định và tặng hoa cho hai đồng chí Hoàng Văn Trà (bên trái) và Phạm Đại Dương (bên phải) - Ảnh: XUÂN HIẾU
Sáng 7/8, Ban Thường vụ Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị Tỉnh ủy (bất thường) triển khai các quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ.
Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Ban, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng Ban Tổ chức Trung ương; Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ KH-CN; Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh.
 
Tại hội nghị, Ban Tổ chức Trung ương đã công bố các thông báo và quyết định của Ban Bí thư về việc điều động, luân chuyển cán bộ do Ban Bí thư quản lý. Theo đó, đồng chí Hoàng Văn Trà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh thôi tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Yên, thôi giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy, điều động về nhận nhiệm vụ tại Ủy ban Kiểm tra Trung ương.
 
Đồng chí Phạm Đại Dương (sinh năm 1974, nguyên quán Hà Nội), Thứ trưởng Bộ KH-CN được luân chuyển và chỉ định tham gia Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ 2015-2020, giữ chức vụ Phó Bí thư Tỉnh ủy; giới thiệu để HĐND tỉnh bầu giữ chức vụ Chủ tịch UBND tỉnh.
 
Các đồng chí Hà Ban, Chu Ngọc Anh, Huỳnh Tấn Việt đánh giá cao năng lực và những đóng góp của các đồng chí Hoàng Văn Trà, Phạm Đại Dương trong thời gian qua; chúc mừng và bày tỏ sự tin tưởng, với trọng trách, nhiệm vụ mới, các đồng chí Hoàng Văn Trà, Phạm Đại Dương sẽ tiếp tục phát huy kinh nghiệm, năng lực và trí tuệ, là những cán bộ lãnh đạo gương mẫu, trí tuệ, mẫn cán, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trên cương vị mới.
 
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt tặng hoa, chúc mừng 2 đồng chí Hoàng Văn Trà và Phạm Đại Dương - Ảnh: XUÂN HIẾU
 
Đồng chí Hoàng Văn Trà đã cảm ơn Ban Bí thư, Ban Tổ chức Trung ương và các cơ quan chức năng đã tạo cơ hội để đồng chí rèn luyện, trưởng thành, hoàn thành tốt trọng trách được giao. Đồng chí mong muốn với quyết tâm chính trị cao của Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà, Phú Yên sẽ phát triển ngang bằng với các tỉnh, thành trong khu vực.
 
Phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Phạm Đại Dương bày tỏ: “Tôi nhận thức sâu sắc rằng, đây là niềm vinh dự to lớn, đồng thời là trọng trách, thử thách quan trọng. Tôi nguyện sẽ cùng với Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh tập trung trí lực xây dựng khối đại đoàn kết trong toàn Đảng bộ và nhân dân tỉnh nhà; luôn luôn quán triệt và thực hiện nghiêm túc, hiệu quả Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVI, các nghị quyết chuyên đề của Trung ương và Tỉnh ủy; học hỏi, kế thừa và phát huy hơn nữa những thành tựu kết quả mà Đảng bộ tỉnh đã đạt được trong suốt thời gian qua. Tôi mong thường xuyên nhận được sự chia sẻ những kinh nghiệm quý báu của các đồng chí lãnh đạo đi trước, đặc biệt là các đồng chí Thường trực Tỉnh ủy để tôi hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao”.
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 4
accessibility Hôm qua: 85
account_circle Trong tháng: 274.770
account_box Trong năm: 23.393
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.713