Thường trực Tỉnh ủy gặp mặt, chúc Tết các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh

Cập nhật lúc:   10:02:40 - 30/01/2019 Số lượt xem:   542 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh buổi gặp mặt - Ảnh: NGỌC HÂN Quang cảnh buổi gặp mặt - Ảnh: NGỌC HÂN
Sáng 29/1 (tức 24 tháng Chạp), Thường trực Tỉnh ủy tổ chức gặp mặt thân mật các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Tại buổi gặp mặt, Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt đã thông tin với các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh về tình hình phát triển kinh tế - xã hội; những kết quả nổi bật mà tỉnh đã đạt được trong năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm năm 2019. Đồng thời thông tin về các dự án đã và đang triển khai; những chiến lược thu hút đầu tư trong thời gian tới.
 
Vui mừng trước những thành tựu đã đạt được, các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh bày tỏ sự mong muốn các đồng chí lãnh đạo đương nhiệm tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo để Phú Yên phát triển nhanh và mạnh mẽ hơn nữa; tiếp tục quan tâm bồi dưỡng đội ngũ cán bộ có đạo đức trong sáng, đủ năng lực, dám nghĩ, dám làm, đáp ứng được yêu cầu trong tình hình mới.
 
Thay mặt lãnh đạo tỉnh, đồng chí Huỳnh Tấn Việt trân trọng cảm ơn các ý kiến đóng góp đầy trách nhiệm, quý báu của các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và tin tưởng rằng với kinh nghiệm và uy tín của mình, các đồng chí nguyên lãnh đạo tiếp tục phát huy vai trò trong cộng đồng dân cư, đóng góp nhiều ý kiến giá trị cho Thường trực, Thường vụ Tỉnh ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo, góp phần đưa tỉnh nhà ngày một phát triển. Nhân dịp đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, đồng chí Huỳnh Tấn Việt kính chúc các đồng chí nguyên lãnh đạo tỉnh và gia đình sức khỏe, hạnh phúc.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 52
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.888
account_box Trong năm: 23.511
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.831