Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các trường học nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Cập nhật lúc:   09:54:09 - 21/11/2019 Số lượt xem:   461 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Lương Minh Sơn và lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa, chúc mừng thầy cô Trường THPT Nguyễn Huệ. Ảnh: TRUNG HIẾU Đồng chí Lương Minh Sơn và lãnh đạo Sở GD-ĐT tặng hoa, chúc mừng thầy cô Trường THPT Nguyễn Huệ. Ảnh: TRUNG HIẾU
Ngày 19/11, đồng chí Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh đến thăm, chúc mừng cán bộ, công nhân viên Sở GD-ĐT Phú Yên nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2019).
Đồng chí Huỳnh Tấn Việt ghi nhận, biểu dương những thành tích mà ngành Giáo dục tỉnh đạt được trong thời gian qua và khẳng định: Nguồn nhân lực có tính chất quyết định đến sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Vì thế, trong thời gian tới, ngành Giáo dục cần đổi mới mạnh mẽ công tác quản lý và giảng dạy; nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng mong muốn đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để trở thành tấm gương sáng về đạo đức và lòng yêu nghề, không ngừng nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn đưa sự nghiệp giáo dục tỉnh phát triển, xứng đáng với sự quan tâm, chăm lo của Đảng, Nhà nước và nhân dân.
 
* Cùng ngày, đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở GD-ĐT và Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đến thăm, chúc mừng cán bộ, giáo viên Trường THPT Nguyễn Huệ (TP Tuy Hòa). Thầy Lê Văn Son, Hiệu trưởng nhà trường cho biết, toàn trường hiện có 116 cán bộ, giáo viên với 1.785 học sinh. Dù cơ sở vật chất của trường còn nhiều khó khăn nhưng tập thể nhà trường luôn đoàn kết, tích cực đổi mới phương pháp dạy và học, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Tỉ lệ học sinh đậu tốt nghiệp THPT quốc gia hàng năm đạt cao, nhiều em đạt các giải học sinh giỏi các cấp, cũng như đạt các giải về khoa học kỹ thuật…
 
Chúc mừng các thầy, cô giáo nhà trường nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11), đồng chí Lương Minh Sơn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường đã đạt được trong thời gian qua. Đồng thời mong muốn cán bộ, giáo viên của trường tiếp tục đổi mới phương pháp dạy học, cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người.
 
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương thăm, chúc mừng Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung. Ảnh: HỒ NHƯ
 
* Cùng ngày, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm và chúc mừng thầy, cô giáo Trường cao đẳng Công Thương Miền Trung. Sau khi nghe lãnh đạo nhà trường báo cáo tình hình hoạt động trong thời gian qua, đồng chí Phạm Đại Dương đánh giá cao những kết quả đạt được cũng như định hướng phát triển của trường. Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên nhà trường tiếp tục nỗ lực tìm tòi, đổi mới phương pháp giảng dạy, đào tạo nguồn nhân lực đáp ứng nhu cầu của xã hội, nhất là nhu cầu nhân lực của địa phương trong tình hình mới.
 
Đồng chí Phạm Đại Dương cũng đã đến chúc mừng thầy, cô giáo các Trường phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sông Hinh, Trường THCS và THPT Võ Văn Kiệt (huyện Sông Hinh). Tại những nơi đến thăm, Chủ tịch UBND tỉnh gửi những lẵng hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng tốt đẹp đến đội ngũ cán bộ, giáo viên.
 
* Đồng chí Trần Hữu Thế, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng Sở GD-ĐT và các trường: cao đẳng Y tế Phú Yên, THCS và THPT Nguyễn Khuyến (TX Sông Cầu), Trung tâm Hỗ trợ phát triển giáo dục hòa nhập Phú Yên. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Trần Hữu Thế ghi nhận những thành tích của nhà trường đã đạt được trong năm học qua và chia sẻ những khó khăn về cơ sở vật chất, phương tiện, thiết bị dạy và học.
 
* Đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến thăm, chúc mừng thầy cô giáo đang công tác tại các trường: đại học Phú Yên, cao đẳng Nghề Phú Yên, Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên, phổ thông Duy Tân (TP Tuy Hòa), phổ thông Dân tộc nội trú huyện Đồng Xuân, THPT Lê Lợi (huyện Đồng Xuân); trung cấp Nghề thanh niên dân tộc, phổ thông Dân tộc nội trú huyện Sơn Hòa và THPT Phan Bội Châu (huyện Sơn Hòa). Đồng chí Phan Đình Phùng ân cần thăm hỏi và gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các thầy cô giáo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam; ghi nhận những đóng góp của đội ngũ giáo viên các trường trong sự nghiệp trồng người.
 
* Phòng GD-ĐT TP Tuy Hòa tổ chức tọa đàm nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đồng chí Lương Mộng Sanh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Tuy Hòa và các đại biểu đến dự. Dịp này, UBND TP Tuy Hòa tặng giấy khen cho 11 tập thể, 18 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi Giáo viên dạy giỏi và Hội thi Đồng diễn thể dục buổi sáng, thể dục giữa giờ và võ cổ truyền cấp tỉnh; tặng giấy khen cho em Lương Khải Chương, học sinh lớp 9A, Trường THCS Nguyễn Văn Trỗi đạt giải 3 Hội thi Tin học trẻ toàn quốc.
 
* Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay, huyện Đông Hòa tổ chức 6 đoàn đến thăm, chúc mừng các trường học trên địa bàn huyện. Tại các nơi đến thăm, lãnh đạo huyện ghi nhận những thành tích của đội ngũ cán bộ, giáo viên đã đóng góp vào sự nghiệp giáo dục địa phương. Đồng thời mong muốn đội ngũ cán bộ, giáo viên ngành Giáo dục huyện tiếp tục đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, nhất là phong trào Dạy tốt - Học tốt gắn với việc thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.
 
* UBND huyện Sông Hinh tổ chức tọa đàm, gặp mặt các thế hệ giáo viên nhân kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Các đại biểu đã ôn lại truyền thống tôn sư trọng đạo của dân tộc Việt Nam. Lãnh đạo huyện tặng hoa, chúc mừng những kết quả mà ngành Giáo dục huyện đạt được trong những năm qua.
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 89
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 268.731
account_box Trong năm: 20.491
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.811