Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh: Trao 2.900 suất quà Tết cho người nghèo tại Phú Yên

Cập nhật lúc:   15:34:03 - 20/01/2020 Số lượt xem:   346 Người đăng:   Administrator
Bà Huỳnh Thị Kim Hương, đại diện Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao quà Tết cho người dân xã An Chấn - Ảnh: MINH DƯƠNG Bà Huỳnh Thị Kim Hương, đại diện Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao quà Tết cho người dân xã An Chấn - Ảnh: MINH DƯƠNG
Mừng xuân Canh Tý 2020, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh đã vận động hội viên trong Hội và các nhà hảo tâm trao tặng 2.900 suất quà Tết, mỗi suất trị giá 300.000 đồng (tương đương khoảng 870 triệu đồng) cho bà con nghèo, nạn nhân chất độc da cam trong tỉnh vui xuân đón tết.
Đây là tấm lòng đóng góp của Tập đoàn Thành Thành Công, Công ty TNHH Du lịch Sao Việt, Tập đoàn Novaland, Tổ chức Huesa…
 
Chủ tịch Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh Trình Quang Phú cho hay: “Đây là hoạt động thường niên của Hội mỗi dịp Tết đến xuân về và được duy trì suốt mấy chục năm qua. Có thể nói, trên chặng đường hơn ba mươi năm thành lập và phát triển, Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh luôn hướng về quê hương, gắn kết nghĩa tình với quê hương. Với những suất quà này, chúng tôi mong muốn phần nào sẻ chia với khó khăn của bà con để mọi người cùng đón một cái Tết đoàn viên, ấm áp, từ đó, tạo động lực chung tay xây dựng tỉnh nhà ngày càng giàu mạnh và tươi đẹp”.
 
Trong ngày 18/1, các thành viên trong Ban Chấp hành Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh đã về quê, phối hợp với các sở, ban, ngành, địa phương trực tiếp trao quà cho bà con nghèo.
 
Đại diện Tổ chức Huesa, đơn vị tài trợ trao quà cho người dân thôn Mỹ Quang - Ảnh: MINH DƯƠNG

* Đoàn công tác của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Tuy An, cùng đơn vị tài trợ trao 100 suất quà Tết tại người nghèo tại thôn Mỹ Quang và 200 suất quà Tết cho người nghèo tại xã An Chấn (huyện Tuy An). 
 
Chủ tịch Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh Trình Quang Phú trao quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin của TP Tuy Hòa - Ảnh: HÀ MY

* Đoàn công tác của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh do GS.TS Trình Quang Phú làm trưởng đoàn đã phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Tuy Hòa cùng đơn vị tài trợ trao 300 suất quà Tết cho người nghèo tại TP Tuy Hòa; trao 200 suất quà Tết cho người nghèo tại xã An Phú. Hội cũng đã phối hợp với Hội nạn nhân chất độc da cam/dioxin TP Tuy Hòa và các nhà tài trợ trao 100 suất quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin.
 
Bí thư Thành ủy Tuy Hòa Lương Mộng Sanh và đại diện Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao quà cho các hộ nghèo của TP Tuy Hòa - Ảnh: HÀ MY
 
* Ban Tổ chức Tỉnh ủy phối hợp Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao 150 suất quà cho người dân nghèo xã Suối Bạc và 50 suất quà cho người dân xã Sơn Nguyên (huyện Sơn Hòa). Đây là hoạt động thực hiện Kế hoạch 68 ngày 14/2/2014 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo” của tập thể cán bộ Ban Tổ chức Tỉnh ủy.
 
Đại diện Ban Tổ chức Tỉnh ủy và Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao quà Tết cho người dân xã Suối Bạc.
 
* Đoàn công tác của Hội Đồng hương Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh do PGS.TS Đoàn Văn Điện, Phó Chủ tịch Hội, làm trưởng đoàn đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh, CLB Doanh nhân Phú Yên tại TP Hồ Chí Minh trao 200 suất quà cho người dân nghèo xã Phú Mỡ, huyện Đồng Xuân; trao 200 suất quà cho người dân nghèo của TX Sông Cầu. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 14
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.850
account_box Trong năm: 23.473
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.793