Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn chúc tết các đơn vị

Cập nhật lúc:   09:36:38 - 22/01/2020 Số lượt xem:   1202 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh
Chiều 21/1, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn đã đi thăm, chúc tết Công an tỉnh, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên, Trạm Rađa 560 Chóp Chài, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh và Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh.
Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh
 
Tại các điểm đến, lãnh đạo các đơn vị đã báo cáo với Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy về những kết quả đạt được trong hoạt động xây dựng và phát triển đơn vị trong thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian đến. Đồng chí Lương Minh Sơn ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của các bệnh viện cũng như các đơn vị lực lượng vũ trang trong việc khám, chữa bệnh, đảm bảo an ninh, quốc phòng, giữ vững chính trị, an toàn xã hội góp phần phát triển kinh tế - xã hội tỉnh nhà.
 
Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, chiến sĩ Trạm Rađa 560 Chóp Chài
 
Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy mong muốn các đơn vị tiếp tục thực hiện tốt nhiệm vụ được giao trước, trong và sau Tết Nguyên Đán không để kẻ xấu có cơ hội lợi dụng; đồng thời mong các đơn vị tổ chức thành công Đại hội chi, đảng bộ, góp phần thành công cho Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Phú Yên nhiệm kỳ 2020-2025.
 
Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Đa khoa Phú Yên
 
Dịp này Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tặng quà và chúc lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, chiến sĩ các đơn vị đón Tết Nguyên Đán vui tươi, an toàn, đầm ấm.
 
Đồng chí Lương Minh Sơn chúc tết, tặng quà cho cán bộ, y, bác sĩ Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 78
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 268.720
account_box Trong năm: 20.480
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.800