Đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công

Cập nhật lúc:   08:57:30 - 29/06/2020 Số lượt xem:   398 Người đăng:   Administrator
Người dân được hướng dẫn khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Ảnh: YÊN LAN Người dân được hướng dẫn khi đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Phú Yên. Ảnh: YÊN LAN
Đoàn công tác của Viện Chiến lược và Chính sách y tế (Bộ Y tế) vừa làm việc tại Bệnh viện Phục hồi chức năng Phú Yên, Bệnh viện Đa khoa Phú Yên và Trung tâm Y tế huyện Tây Hòa để đánh giá sự hài lòng của người dân đối với dịch vụ y tế công.
Tại mỗi đơn vị, đoàn công tác phỏng vấn ngẫu nhiên gần 400 bệnh nhân/người nhà bệnh nhân, nhằm đo lường, đánh giá độc lập sự hài lòng của người bệnh về phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế. 
Từ năm 2013, Bộ tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện được Bộ Y tế ban hành; nhóm tiêu chí bảo đảm hài lòng người bệnh là một trong năm nhóm tiêu chí đánh giá chất lượng bệnh viện. Việc đánh giá sự hài lòng của người bệnh đối với chất lượng phục vụ khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế công lập được thực hiện theo hai hình thức: bệnh viện tự đánh giá và đánh giá thông qua các đoàn kiểm tra của bộ, sở Y tế.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 19
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.371
account_box Trong năm: 23.994
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.314