Lãnh đạo tỉnh tiếp Đại sứ Ấn Độ đến chào xã giao

Cập nhật lúc:   09:10:21 - 29/06/2020 Số lượt xem:   357 Người đăng:   Administrator
Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng ảnh lưu niệm cho ngài Đại sứ Pranay Verma. Ảnh: HÀ MY Bí thư Tỉnh ủy Huỳnh Tấn Việt tặng ảnh lưu niệm cho ngài Đại sứ Pranay Verma. Ảnh: HÀ MY
Ngày 27/6, đoàn công tác Đại sứ quán Ấn Độ tại Việt Nam do Đại sứ Pranay Verma làm trưởng đoàn đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. Các đồng chí: Huỳnh Tấn Việt, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Ngoại vụ và một số ban ngành, đơn vị liên quan tiếp đoàn.
Tại buổi tiếp, đồng chí Huỳnh Tấn Việt chào mừng ngài Đại sứ cùng các cộng sự lần đầu tiên đến thăm Phú Yên. Bí thư Tỉnh ủy cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt và thân mật mà Đại sứ đã dành cho đoàn đại biểu tỉnh Phú Yên vào tháng 10/2019 trước khi đoàn lên đường thăm Ấn Độ trong chương trình Khách quý. Chuyến thăm lần này của ngài Đại sứ là sự tiếp nối quan hệ hợp tác hữu nghị hết sức thiết thực, hiệu quả giữa Ấn Độ và tỉnh Phú Yên. Đồng thời bày tỏ tin tưởng thời gian tới, quan hệ giữa tỉnh Phú Yên với Ấn Độ ngày càng được mở rộng. 
Phát biểu tại buổi tiếp xã giao, Đại sứ Pranay Verma bày tỏ vui mừng khi lần đầu đến thăm và làm việc tại Phú Yên. Đại sứ đánh giá cao Phú Yên là một trong những địa phương đi đầu trong việc thúc đẩy quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và Ấn Độ. Thời gian tới, Ấn Độ có thể giúp Phú Yên trong việc đào tạo, hợp tác kinh tế kỹ thuật; tăng cường kết nối các doanh nghiệp tìm hiểu lẫn nhau để cùng hợp tác, phát triển; đầu tư công nghệ thông tin. Ngài Đại sứ đề xuất tổ chức Tuần lễ Ấn Độ tại Việt Nam trong thời gian tới, để qua đó quảng bá văn hóa, du lịch của hai nước, trong đó có Phú Yên. Ngài Đại sứ mong muốn quan hệ giữa Phú Yên và Ấn Độ sẽ ngày càng gắn bó và phát triển lên tầm cao mới. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 12
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.848
account_box Trong năm: 23.471
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.791