Hội nghị Tỉnh ủy lần thứ 20: 6 tháng cuối năm, tiếp tục tập trung thực hiện nhiệm vụ kép

Cập nhật lúc:   10:33:27 - 27/08/2020 Số lượt xem:   307 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY
Ngày 26/8, Tỉnh ủy Phú Yên tổ chức Hội nghị lần thứ 20. Các đồng chí: Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lương Minh Sơn, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy chủ trì hội nghị.
Tại hội nghị, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh đã thống nhất tiếp thu, hoàn thiện dự thảo văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; thống nhất báo cáo của Tỉnh ủy sơ kết 6 tháng đầu năm và những nhiệm vụ giải pháp cần tập trung 6 tháng cuối năm 2020; thống nhất báo cáo kết quả thực hiện Chương trình kiểm tra, giám sát của Tỉnh ủy năm 2020. Tỉnh ủy cũng nghe đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh quán triệt Nghị quyết 48-NQ/TW, ngày 25/3/2019 của Bộ Chính trị về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác tình báo trong tình hình mới. 
Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phạm Đại Dương cho biết: Về Dự thảo các văn kiện trình Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã họp tiếp thu các nội dung góp ý của các cơ quan Trung ương cũng như những người được lấy ý kiến; thảo luận điều chỉnh một số chỉ tiêu về kinh tế - xã hội do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19. 
Trong 6 tháng cuối năm 2020, các cấp, ngành, địa phương, đơn vị tập trung một số giải pháp Trung ương, Chính phủ, Tỉnh ủy đã đưa ra trong thực hiện nhiệm vụ kép trong tình hình mới, vừa phòng chống dịch bệnh COVID-19, vừa phát triển kinh tế, chuẩn bị Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. 
Về một số nội dung liên quan đến công tác quản lý trật tự xây dựng, quản lý đất đai và rừng mà báo chí phản ánh trong thời gian gần đây, tỉnh đã tiến hành công tác kiểm tra. Trong giai đoạn cuối năm, các địa phương, ban ngành cần tập trung khắc phục những nội dung trên. 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 63
accessibility Hôm qua: 103
account_circle Trong tháng: 274.744
account_box Trong năm: 23.367
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.687