Trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lương Minh Sơn

Cập nhật lúc:   09:33:14 - 07/09/2020 Số lượt xem:   921 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Phướng, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đồng chí Lương Minh Sơn Đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Nguyễn Phướng, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh trao Huy hiệu, tặng hoa chúc mừng đồng chí Lương Minh Sơn
Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng là sự ghi nhận của Đảng, Nhà nước và Nhân dân đối với công lao, đóng góp và cống hiến của đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy vào sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc, phát triển tỉnh nhà. Đây cũng là vinh dự, niềm vui của cá nhân đồng chí, niềm tự hào của gia đình, đơn vị nơi đồng chí đang công tác.
Ngày 1/9, Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lương Minh Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy. Tham dự có đồng chí Phạm Đại Dương, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Cao Thị Hòa An, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy; Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Phướng, Bí thư Đảng ủy khối Cơ quan, doanh nghiệp tỉnh cùng các đảng viên của Đảng bộ Văn phòng Tỉnh ủy.
Phát biểu tại lễ trao tặng, đồng chí Phạm Đại Dương Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh cho biết: Đồng chí Lương Minh Sơn là cán bộ trưởng thành từ cơ sở, được rèn luyện trong lực lượng vũ trang xã Hòa Hiệp. Ngày 2/8/1980, khi tuổi đời còn rất trẻ, đồng chí được vinh dự kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam và tham gia công tác đảng ở nhiều địa phương, cơ quan trong tỉnh. Trải qua hơn 40 năm công tác, từ một cán bộ xã đến cán bộ cơ quan đảng huyện miền núi Sông Hinh đầy khó khăn, gian khổ trong những ngày đầu xây dựng và phát triển, đến cán bộ huyện Tuy Hòa, cán bộ Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Thị ủy Sông Cầu, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy và đến nay là Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy.
Ở bất kỳ cương vị, nhiệm vụ nào, đồng chí luôn giữ vững phẩm chất của người cộng sản, kiên định lập trường giai cấp công nhân, trung thành với chủ nghĩa Mác - Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh và đường lối đổi mới của Đảng, giữ vững phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, dám nghĩ dám làm, tận tâm, tận lực với công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và có nhiều đóng góp to lớn trong công tác xây dựng Đảng, phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh nhà.
Thay mặt Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Tỉnh ủy ghi nhận và trân trọng những công lao của đồng chí Lương Minh Sơn, gửi đến đồng chí lời chúc mừng, lời cảm ơn những cống hiến và đóng góp của đồng chí cho sự phát triển của Đảng, cho quê hương Phú Yên. Thời gian tới, mong muốn và tin tưởng đồng chí sẽ tiếp tục phát huy bản lĩnh, kinh nghiệm, trí tuệ, đóng góp vào sự nghiệp cách mạng của Đảng và sự nghiệp phát triển của Phú Yên.
Đồng chí Lương Minh Sơn vui mừng và xúc động khi được nhận Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng. Đồng chí bày tỏ: “Có được niềm vinh dự như hôm nay, ngoài nỗ lực phấn đấu vươn lên không mệt mỏi của bản thân, đem hết khả năng, sức lực của mình phục vụ Đảng, nhân dân, còn là nhờ vào sự dìu dắt của Đảng, trong đó có các cơ quan, địa phương từng công tác, nhất là Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy. Thời gian đến, tôi sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu, giữ gìn phẩm chấm, đạo đức, tư cách của người đảng viên, hoàn thành nhiệm vụ mà Đảng bộ giao”.
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 57
accessibility Hôm qua: 70
account_circle Trong tháng: 274.893
account_box Trong năm: 23.516
supervisor_account Tổng truy cập: 3.163.836