Tập trung tuyên truyền việc nghiên cứu, triển khai nghị quyết đại hội đảng

Cập nhật lúc:   08:55:29 - 07/04/2021 Số lượt xem:   258 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HÀ MY
Ngày 6/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chủ trì, phối hợp với Sở TT-TT, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức hội nghị giao ban báo chí tháng 3/2021 dưới sự chủ trì của đồng chí Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy.
Hội nghị đánh giá: Trong tháng qua, các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan đại diện, phóng viên thường trú tại tỉnh đã phản ánh kịp thời, toàn diện về tình hình kinh tế - xã hội của tỉnh. Nhiều bài viết, chương trình được đầu tư công phu, kỹ lưỡng, hình thức thông tin, tuyên truyền được đổi mới, sáng tạo, hấp dẫn, phản ánh, ghi nhận những thành tựu, chuyển biến tích cực trên mọi mặt đời sống kinh tế - xã hội của Phú Yên; nêu bật quyết tâm chính trị của các cấp, ngành và nhân dân đồng lòng thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng; tuyên truyền đậm nét công tác chuẩn bị các điều kiện tổ chức cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 của các cấp, ngành, địa phương trên địa bàn tỉnh. 
Kết luận hội nghị, đồng chí Bùi Thanh Toàn yêu cầu các cơ quan báo chí trong tháng 4 tuyên truyền kết quả Hội nghị lần thứ hai Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII, diễn biến và kết quả Kỳ họp thứ 11 Quốc hội khóa XIV. Tăng cường tuyên truyền việc tổ chức nghiên cứu, quán triệt, học tập và triển khai thực hiện nghị quyết đại hội đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025 và Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng. 
Đẩy mạnh tuyên truyền về cuộc bầu cử ĐBQH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tuyên truyền về công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19; về việc triển khai các nghị quyết của Chính phủ, của HĐND tỉnh và kế hoạch của UBND tỉnh về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội và dự toán ngân sách nhà nước năm 2021 của tỉnh; tuyên truyền các ngày lễ, kỷ niệm quan trọng trong tháng 4/2021… 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 27
accessibility Hôm qua: 92
account_circle Trong tháng: 275.273
account_box Trong năm: 23.896
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.216