Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh gặp mặt báo chí đầu xuân

Cập nhật lúc:   08:56:55 - 03/02/2023 Số lượt xem:   147 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: PHẠM THÙY Đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: PHẠM THÙY
Ngày 2/2, nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023, Đoàn ĐBQH và Thường trực HĐND tỉnh tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí của trung ương, các bộ, ngành và địa phương. Các đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh; Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi gặp mặt. 
Tham dự có các đồng chí: Bùi Thanh Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; Lê Thanh Đồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Tấn Chân, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Đào Mỹ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Hội Nhà báo tỉnh; lãnh đạo các cơ quan báo chí của trung ương, địa phương và phóng viên thường trú tại tỉnh. 
Phát biểu mở đầu buổi gặp mặt, đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh cảm ơn và ghi nhận sự đóng góp tích cực của các cơ quan báo chí trung ương, bộ, ngành và địa phương đã góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh thời gian qua, nhất là tuyên truyền về các hoạt động của Đoàn ĐBQH, HĐND tỉnh. Đồng thời mong muốn các cơ quan báo chí tiếp tục đồng hành, chia sẻ những khó khăn, cùng tỉnh thực hiện thắng lợi và hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ năm 2023 đề ra. Đồng chí Cao Thị Hòa An khẳng định, lãnh đạo tỉnh luôn lắng nghe, chia sẻ và tạo điều kiện để các cơ quan báo chí hoạt động hiệu quả trên địa bàn tỉnh. 
Đại diện các cơ quan báo chí cảm ơn các đồng chí lãnh đạo tỉnh, các cấp, ngành, địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho các cơ quan báo chí và nhà báo hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đồng thời trao đổi chân thành, thẳng thắn về những thuận lợi, khó khăn trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, đề xuất một số nội dung liên quan đến hoạt động báo chí trên địa bàn tỉnh và mong muốn lãnh đạo tỉnh, các ngành, địa phương tiếp tục quan tâm tạo điều kiện cho cơ quan báo chí, phóng viên tác nghiệp, cung cấp kịp thời thông tin nhằm phục vụ tốt, hiệu quả việc đưa thông tin đến với Nhân dân. 
Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Phạm Đại Dương ghi nhận, biểu dương, đánh giá cao những đóng góp trong công tác thông tin tuyên truyền trên tất cả lĩnh vực kinh tế - xã hội trong thời gian qua của các cơ quan báo chí. Bí thư Tỉnh ủy mong muốn thời gian tới, các cơ quan báo chí, những người làm báo tiếp tục xây dựng những tuyến bài trên các lĩnh vực đời sống xã hội, phòng chống tham nhũng, tiêu cực, xây dựng Đảng, các chương trình hành động của Tỉnh ủy, các nghị quyết của HĐND tỉnh trên các phương tiện thông tin đại chúng, góp phần cùng Đảng bộ, chính quyền tỉnh hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2023 và cả giai đoạn 2020-2025. Đồng thời đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá hình ảnh về mảnh đất và con người Phú Yên, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh. 
Nhân dịp đầu xuân mới, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương chúc cán bộ, phóng viên các cơ quan báo chí luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong nhiệm vụ chính trị được giao. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 83
accessibility Hôm qua: 80
account_circle Trong tháng: 275.237
account_box Trong năm: 23.860
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.180