Hội thành viên Hội thành viên

HỘI ĐÔNG Y TỈNH PHÚ YÊN TỔ CHỨC HỘI NGHỊ THỪA KẾ

Cập nhật lúc:   16:13:39 - 20/09/2018 Số lượt xem:   4308 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh Hội nghị Quang cảnh Hội nghị
Sáng ngày 20/9/2018, Hội Đông y tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị thừa kế năm 2018 nhằm truyền đạt những kiến thức y học kết hợp kinh nghiệm chữa bệnh thực tế tại địa phương.
Đến dự Hội nghị có ông Nguyễn Minh Song – Phó Chủ tịch, TTK Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Tỉnh, đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành liên quan, lãnh đạo Hội Đông y thành phố Đà Nẵng, tỉnh Bình Thuận và hơn 100 người là các bác sỹ, lương y, thầy thuốc tiêu biểu trong tỉnh.

Tại hội nghị, có 15 bài thuốc tâm đắc được báo cáo và phản biện sôi nổi từ các đại biểu tham dự, để đưa ra kết luận tốt nhất cho những bài thuốc nhằm phục vụ công tác kế thừa chất lượng nhất. Các bài thuốc này được ghi chép cẩn thận trở thành vốn quý trong y học cổ truyền của tỉnh. Những bài thuốc có giá trị sẽ được ứng dụng rộng rãi nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho Nhân dân.

Theo ông Võ Đào Ninh – Chủ tịch Hội Đông y Tỉnh cho biết: Đây là lần thứ 2 Hội Đông y Tỉnh đăng ký tổ chức Hội nghị này. Theo kế hoạch, cứ hai năm tổ chức một lần, Tỉnh Hội triển khai tổ chức hội nghị thừa kế theo cụm, gửi cho các huyện, thị, thành hội. Qua những lần hội nghị được tổ chức sẽ hiến kế nhiều bài thuốc, cây thuốc hay để các lương y trao đổi, học hỏi lẫn nhau, nâng cao hiệu quả trong việc khám chữa bệnh cho người dân.
Tác giả bài viết: Kim Thoa
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 35
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.667
account_box Trong năm: 19.427
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.747