Hội thành viên Hội thành viên

Phú Yên: Vận động hơn 6,8 tỉ đồng vào Quỹ Khuyến học

Cập nhật lúc:   14:46:02 - 21/09/2018 Số lượt xem:   2723 Người đăng:   Administrator
Trao thưởng cho học sinh nghèo hiếu học Trao thưởng cho học sinh nghèo hiếu học
Theo ông Lê Văn Hữu – Chủ tịch Hội khuyến học Tỉnh cho biết: Từ đầu năm đến nay, các cấp hội khuyến học trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã vận động được hơn 6,8 tỉ đồng vào Quỹ Khuyến học tỉnh, tăng hơn 2,3 tỉ đồng so với cùng kỳ năm trước.
Bên cạnh đó, các cấp hội cũng đã phát triển được 2.123 hội viên, các trung tâm học tập cộng đồng đã mở được 245 lớp chuyển giao tiến bộ khoa học kỹ thuật, dạy nghề và các chuyên đề nâng cao chất lượng cuộc sống với 17.552 học viên tham gia.

Đặc biệt, Hội Khuyến học các cấp trên địa bàn tỉnh tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền về khuyến học, khuyến tài, học tập suốt đời và xây dựng xã hội học tập, lồng ghép một số chuyên đề liên quan đến nội dung này vào chương trình giáo dục chính trị tại các cơ sở GD-ĐT, trung tâm bồi dưỡng chính trị...

Trong thời gian tới, Hội Khuyến học tỉnh tiếp tục nỗ lực vận động bà con nhân dân đóng góp vào quỹ khuyến học tỉnh nhằm hỗ trợ, động viên cho học sinh nghèo hiếu học, góp phần đem lại niềm tin cho học sinh nghèo nỗ lực vươn lên trong học tập; tuyên truyền, nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên, nhân dân về vai trò của công tác khuyến học, khuyến tài; đổi mới nội dung, phương thức tổ chức hoạt động của hội.

Đồng thời, tiếp tục vận động Hội Khuyến học các xã, thị trấn đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng đến năm 2020. Kiện toàn, củng cố xây dựng hệ thống tổ chức hội các cấp vững mạnh đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ khuyến học, khuyến tài xây dựng xã hội học tập trong giai đoạn mới.
 
Tác giả bài viết: Thùy Trang
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 50
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.682
account_box Trong năm: 19.442
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.762