Hội thành viên Hội thành viên

Hội Chăn nuôi Thú y tổ chức giới thiệu sản phẩm thuốc thú y Hanvet

Cập nhật lúc:   09:14:07 - 23/12/2020 Số lượt xem:   2194 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh Hội thảo Quang cảnh Hội thảo
Chiều ngày 21/12/2020, tại Trung tâm Hội nghị Bon Snack, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Yên phối hợp với công ty Cổ phần Dược và Vật tư Thú y HANVET tổ chức Hội thảo “Sản phẩm thuốc thú y HANVET và giải pháp kiểm soát dịch bệnh ASF, lỡ mồm lông mống” cho toàn thể cán bộ, hội viên và người tiêu dùng sản phẩm.
Khai mạc và giới thiệu về Công ty do ThS Nguyễn Hữu Mẫn phát biểu: Hanvet là tên gọi tắt của Công ty cổ phần dược và vật tư thú y, không ngừng  đào tạo, tìm kiếm nguồn nhân lực, đẩy mạnh nghiên cứu để ra đời nhiều sản phẩm mới, luôn chăm lo phát triển hệ thống thị trường, hơn 200 sản phẩm được cấp phép và lưu hành với đa dạng chủng loại, chất lượng tốt, được người chăn nuôi tin dùng và ngày càng phát triển.
Sơ lược về các bệnh ASF và lở mồm lông móng (LMLM) do ThS Nguyễn Trúc Hà báo cáo: Dịch tả lợn Châu Phi (African Swine Ferver - ASF) đang tiếp tục có những diễn biến phức tạp tại Việt Nam, tình hình và diễn biến về dịch tả heo châu Phi được người chăn nuôi quan tâm đặc biệt bởi lẽ ngành chăn nuôi heo là một ngành trọng điểm. Chương trình gửi đến người chăn nuôi những thông tin về sự nguy hiểm và cách phòng tránh bệnh dịch tả heo châu Phi để người nông dân có biện pháp chủ động bảo vệ đàn heo trước dịch bệnh nguy hiểm này.
Chương trình Hội thảo còn đề ra các giải pháp kiểm soát dịch bệnh ASF và LMLM. Lưu ý người chăn nuôi về nguồn lây bệnh (heo bệnh và thịt heo nhiễm bệnh) và cơ chế lây lan dịch bệnh phần lớn thông qua đường miệng (chiếm 99%), lây nhiễm nội tại trong trại và giữa các trại chăn nuôi với nhau (kim tiêm, vật dụng vấy nhiễm...). Đại diện Công ty  đã giới thiệu và hướng dẫn cách sử dụng một số thuốc sát trùng đúng cách để việc phòng, chống dịch bệnh mang lại hiệu quả.
Tại Hội thảo, các đại biểu được nghe chuyên gia trả lời nhiều câu hỏi thắc mắc và học hỏi lẫn nhau kinh nghiệm trong chăn nuôi, không khí buổi Hội thảo diễn ra sôi nổi và mang nhiều ý nghĩa./.
Tin, ảnh: Kim Thoa
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 28
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.660
account_box Trong năm: 19.420
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.740