Hội thành viên Hội thành viên

Bế mạc Triển lãm - hội thi - giao lưu thương mại sinh vật cảnh Phú Yên

Cập nhật lúc:   09:27:39 - 05/07/2022 Số lượt xem:   1214 Người đăng:   Administrator
Ban tổ chức trao giải vàng thể loại cây bonsai trung cho các nghệ nhân tham gia hội thi cây bonsai đẹp Đến năm 2025 có 2 trường cao đẳng chất lượng cao. Ảnh: KHÁNH VY Ban tổ chức trao giải vàng thể loại cây bonsai trung cho các nghệ nhân tham gia hội thi cây bonsai đẹp Đến năm 2025 có 2 trường cao đẳng chất lượng cao. Ảnh: KHÁNH VY
Hội Sinh vật cảnh Phú Yên vừa bế mạc và trao giải Triển lãm - hội thi - giao lưu thương mại sinh vật cảnh Phú Yên mở rộng năm 2022.
Sau 6 ngày (từ 28/6-3/7) tổ chức, sự kiện đã nhận được sự quan tâm và thu hút đông đảo người dân đến thưởng lãm. Theo ban tổ chức, sự kiện năm nay thu hút hơn 5.000 sản phẩm, cùng sự góp mặt của 300 tác phẩm sinh vật cảnh của các nghệ nhân và nhà vườn trong và ngoài tỉnh tham gia. Các tác phẩm với nhiều kiểu dáng độc, lạ, thể hiện tính nghệ thuật, nhận được đánh giá cao từ hội đồng chấm thi và để lại nhiều cảm xúc, ấn tượng cho người xem. Triển lãm - hội thi - giao lưu thương mại sinh vật cảnh Phú Yên mở rộng năm 2022 mang lại không khí sôi nổi, là dịp để các nghệ nhân, hội viên sinh vật cảnh, nhà vườn trong và ngoài tỉnh gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm để tạo ra tác phẩm sinh vật cảnh độc đáo, mang lại giá trị lớn về nghệ thuật và kinh tế; thúc đẩy phong trào sinh vật cảnh phát triển. 
Kết thúc phần hội thi cây bonsai đẹp tại triển lãm, ban tổ chức trao 3 giải vàng, 3 giải bạc, 3 giải đồng và 10 giải khuyến khích ở các thể loại cây bonsai đại, bonsai trung và bonsai tiểu. Đồng thời trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích cho các gian hàng trưng bày đẹp tại triển lãm của nhà vườn ở các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 41
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.673
account_box Trong năm: 19.433
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.753