Hội thành viên Hội thành viên

Hội Chăn nuôi Thú y: Tổ chức kỷ niệm ngày truyền thống ngành

Cập nhật lúc:   15:51:12 - 11/07/2023 Số lượt xem:   510 Người đăng:   Administrator
Chủ tịch Hội Chăn nuôi Thú y phát biểu khai mạc Chủ tịch Hội Chăn nuôi Thú y phát biểu khai mạc
Sáng ngày 9 tháng 7 năm 2023, tại Trung tâm Hội nghị nhà hàng BONPY, Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Yên tổ chức lễ Kỷ niệm chào mừng 73 năm ngày truyền thống ngành Thú y.
Đến dự có ông Nguyễn Trọng Tùng – Giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn tỉnh Phú Yên, Ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên và gần 200 hội viên đại diện Hội Chăn nuôi Thú y Tỉnh.
Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Hữu Bách – Chủ tịch Hội cho biết: Thời gian qua, Hội đã duy trì được họat động thường xuyên và có nhiều đóng góp vào việc thúc đẩy phát triển chăn nuôi gia đình, trang trại, tích cực giúp đỡ hội viên kỹ thuật chăn nuôi gia súc, gia cầm. Có nhiều đóng góp vào việc phổ biến kiến thức khoa học- kỹ thuật cho hội viên, tạo môi trường thuận lợi để áp dụng công nghệ tiên tiến và phát huy tính sáng tạo của lực lượng khoa học- công nghệ, góp phần cho sự phát triển kinh tế- xã hội của địa phương. Thời gian tới, Hội vẫn tiếp tục phát huy bền vững các ưu điểm hoạt động tuyên truyền, tập huấn chuyển giao tiến bộ KHKT, mô hình chăn nuôi tiên tiến, có hiệu qủa cao cho bà con chăn nuôi trong tỉnh.
Buổi lễ còn có Chương trình bốc thăm trúng thưởng tạo không khí vui vẻ, giao lưu lành mạnh tăng sự đoàn kết hội viên để họ phấn khởi, nhiệt tình hơn trong hoạt động hội. Đây cũng là một trong những tiêu chí để tập hợp, phát triển và gắn kết hội viên với nhau của Hội Chăn nuôi Thú y tỉnh Phú Yên./.
 
Kim Thoa
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 41
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.486
account_box Trong năm: 24.109
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.429