Hội thành viên Hội thành viên

Trao tặng 100 phần quà cho học sinh nghèo huyện Sơn Hòa

Cập nhật lúc:   09:22:54 - 07/08/2023 Số lượt xem:   400 Người đăng:   Administrator
Ông Nguyễn Văn Tá – Chủ tịch Hội Khuyến học và ông Huỳnh Quốc Doanh – TP. HCM  trao tặng quà cho học sinh nghèo huyện Sơn Hòa Ông Nguyễn Văn Tá – Chủ tịch Hội Khuyến học và ông Huỳnh Quốc Doanh – TP. HCM trao tặng quà cho học sinh nghèo huyện Sơn Hòa
Ngày 5/8/2023, Ban TTPBKT&HV thuộc Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên phối hợp với Hội Khuyến học Tỉnh cùng ông Huỳnh Quốc Doanh – TP. HCM, Phòng GD&ĐT huyện Sơn Hòa tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các trường tiểu học trên địa bàn huyện Sơn Hòa.
Tại buổi gặp mặt, ông Huỳnh Quốc Doanh – TP. HCM phát biểu: Trước thềm năm học mới, ông cùng các mạnh thường quân rất vui khi trao tặng những suất quà ý nghĩa này cho học sinh nghèo còn nhiều khó khăn nhằm động viên các em trong dịp đầu năm học mới. Ông mong rằng chút quà nhỏ này sẽ khuyến khích động viên thầy và trò của các trường tiếp tục dạy tốt, học tốt, ngày càng phát triển…
Ông Nguyễn Văn Tá – Chủ tịch Hội Khuyến học Tỉnh chia sẻ: Hội Khuyến học và Phòng GD&ĐT huyện xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến ông Huỳnh Quốc Doanh và các mạnh thường quân đã có những phần quà đầy ý nghĩa, thiết thực giúp cho các em học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn huyện phần nào vượt qua khó khăn, chuẩn bị cho năm học mới sắp tới. Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, thể hiện sự quan tâm của Ban TTPBKT&HV trong công tác vận động mạnh thường quân giúp đỡ, hỗ trợ cho các xã nghèo, góp phần động viên, khích lệ tinh thần các em học sinh nghèo vượt khó có thêm động lực để tiếp tục đạt thành tích tốt trong học tập.
Sau phần phát biểu, các đơn vị và ông Huỳnh Quốc Doanh cùng các mạnh thường quân đã trao tặng 100 phần quà (bao gồm cặp, vở, dụng cụ học tập) cho 100 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các Trường Tiểu học Suối Bạc; Tiểu học số 1, 2 Thị trấn Củng Sơn, Tiểu học Sơn Xuân, Tiểu học Sơn Định, Tiểu học Đinh Bộ Lĩnh, Tiểu học Sơn Nguyên, Tiểu học Sơn Hà, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.
Tác giả bài viết: Thùy Trang
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 41
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.486
account_box Trong năm: 24.109
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.429