Thông báo Thông báo

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương ra Lời kêu gọi phòng chống dịch Covid-19 trong tình hình mới

Cập nhật lúc:   14:49:20 - 29/04/2021 Số lượt xem:   1546 Người đăng:   Administrator
Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Phạm Đại Dương
Ngày 28/4/2021, đồng chí Phạm Đại Dương, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy ra Lời kêu gọi các cấp ủy, chính quyền, cơ quan, đơn vị và nhân dân tỉnh Phú Yên hãy cùng đồng lòng góp sức phòng, chống hiệu quả đại dịch Covid-19.
Đại dịch Covid-19 đang hoành hành tại nhiều nước trên thế giới và trong khu vực như Campuchia, Lào, Thái Lan và đặc biệt là Ấn Độ - một quốc gia Nam Á đông dân.         
Tình hình hiện nay cho thấy, đại dịch có nguy cơ bùng phát trở lại ở Việt Nam bất cứ lúc nào. Ban Bí thư Trung ương Đảng, Thủ tướng Chính phủ đã có những chỉ đạo đến các cấp, ngành, địa phương, cùng toàn dân khẩn trương và quyết liệt phòng chống dịch, bảo vệ an toàn cho đất nước, cho nhân dân.         
Muốn đất nước an toàn, thì từng địa phương phải an toàn, từng nhà phải an toàn, từng người dân phải an toàn. Mỗi người dân tự bảo vệ mình không bị nhiễm dịch bệnh là góp phần bảo vệ an toàn cho cộng đồng.         
Yêu cầu đó, trước hết đòi hỏi lãnh đạo cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, đoàn thể các cấp phải thể hiện vai trò, trách nhiệm của mình, nắm chắc tình hình, bám sát cơ sở để chỉ đạo, thông tin, hướng dẫn người dân thực hiện các quy định phòng chống dịch bệnh, không để bùng phát dịch bệnh trên địa bàn.         
Mỗi người dân là một công sự tự bảo vệ mình, tôi kêu gọi nhân dân trong tỉnh nâng cao ý thức phòng dịch, tuyệt đối chấp hành các quy định phòng dịch của Ban Chỉ đạo Trung ương phòng chống dịch Covid-19, Bộ Y tế và các cấp, ngành chức năng. Đặc biệt là thực hiện nghiêm túc thông điệp 5K: Khẩu trang, Khử khuẩn, Khoảng cách, Không tập trung, Khai báo y tế.         
Trong dịp lễ 30/4 và 01/5, có thể sẽ có nhiều du khách đến tham quan du lịch tại Phú Yên, xin đề nghị du khách chấp hành các quy định phòng dịch của địa phương, tự bảo vệ sức khỏe cho mình và cho cộng đồng.         
Niềm vui kỷ niệm Ngày thống nhất chỉ thực sự có ý nghĩa khi chúng ta vượt qua được đại dịch, bảo đảm an toàn sức khỏe cho toàn dân để xây dựng và phát triển quê hương, đất nước.         
Cả hệ thống chính trị và toàn dân hãy cùng đồng lòng góp sức phòng, chống hiệu quả đại dịch Covid-19!
Phạm Đại Dương - Ủy viên Trung ương Đảng , Bí thư Tỉnh ủy Phú Yên
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 50
accessibility Hôm qua: 179
account_circle Trong tháng: 267.682
account_box Trong năm: 19.442
supervisor_account Tổng truy cập: 3.159.762