Rà soát kỹ lưỡng các kiến nghị của công dân để có hướng giải quyết tốt nhất

Cập nhật lúc:   15:17:42 - 05/06/2024 Số lượt xem:   125 Người đăng:   Administrator
Đồng chí Cao Thị Hòa An chủ trì buổi tiếp công dân. Ảnh: PHẠM THÙY Đồng chí Cao Thị Hòa An chủ trì buổi tiếp công dân. Ảnh: PHẠM THÙY
Đó là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Cao Thị Hòa An, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh tại buổi tiếp công dân định kỳ vào ngày 5/6.
Đồng chí Hồ Thị Nguyên Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể, địa phương cùng tham dự.
 
Tại buổi tiếp, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đã nghe một số công dân đến từ các huyện: Đồng Xuân, Sơn Hòa, Tây Hòa, TX Đông Hòa và TX Sông Cầu phản ánh, khiếu nại, kiến nghị những nội dung liên quan đến cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; tranh chấp, lấn chiếm đất đai; chế độ cho người bị khuyết tật.
 
Lãnh đạo các sở ngành, địa phương liên quan đã tiếp thu, trả lời, giải thích và hướng dẫn theo từng nội dung  phản ánh, khiếu nại, kiến nghị của công dân.  
 
Chia sẻ với những tâm tư, tình cảm mà người dân đang gặp phải, đồng chí Cao Thị Hòa An chỉ đạo các sở, ban ngành phối hợp với chính quyền địa phương liên quan nghiên cứu nội dung, ý kiến phản ánh của công dân; tham mưu hướng giải quyết thỏa đáng, trả lời cho công dân theo quy định của pháp luật trong thời gian sớm nhất.
 
“Các ban ngành, địa phương cần thể hiện trách nhiệm trong việc tiếp công dân; giải quyết các đơn thư, khiếu nại rõ ràng, lý giải cụ thể từng nội dung kiến nghị, khiếu nại của công dân, không để kéo dài. Đối với những vướng mắc chưa được giải quyết thì cần phối hợp rà soát kỹ lưỡng. Còn với người dân thì tích cực hợp tác để cùng tìm cách tháo gỡ những khó khăn, có phương án giải quyết phù hợp nhất”, đồng chí Cao Thị Hòa An nhấn mạnh.
 
PHẠM THÙY
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 29
accessibility Hôm qua: 68
account_circle Trong tháng: 147.469
account_box Trong năm: 31.169
supervisor_account Tổng truy cập: 3.171.489