Khoa học & Công nghệ Khoa học & Công nghệ

Hội thi truyền thông tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả: Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đạt giải nhất

Cập nhật lúc:   10:05:11 - 02/12/2020 Số lượt xem:   372 Người đăng:   Administrator
Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Yên Trần Khắc Lễ trao giải cho các đội đạt giải. Ảnh: TRUNG HIẾU Giám đốc Sở GD-ĐT Phú Yên Trần Khắc Lễ trao giải cho các đội đạt giải. Ảnh: TRUNG HIẾU
Ngày 1/12, tại hội trường Nhà văn hóa TX Sông Cầu, Sở GD-ĐT phối hợp với Sở Công thương tổ chức Hội thi truyền thông tuyên truyền về sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Hội thi có 4 đội đến từ các trường: THPT Phan Đình Phùng, THPT Phan Chu Trinh, THCS và THPT Võ Nguyên Giáp, THCS và THPT Nguyễn Khuyến tham gia.
Các đội trải qua 4 phần thi: chào hỏi, tài năng, kiến thức và văn nghệ. Đối với phần thi chào hỏi, các đội phải nêu bật được nét đặc trưng của đơn vị, địa phương mình cũng như công tác tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả trong trường học. 
Phần thi tài năng, mỗi đội tự dàn dựng một tiểu phẩm có nội dung tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả. Phần thi kiến thức, các đội trả lời 20 câu hỏi trắc nghiệm từ ban tổ chức. Ở phần thi văn nghệ mỗi đội chuẩn bị và biểu diễn một tiết mục văn nghệ của học sinh. 
Kết thúc hội thi, Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến đạt giải nhất; giải nhì được trao cho Trường THPT Phan Chu Trinh và trao đồng giải ba cho hai trường còn lại. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao giải tiết mục văn nghệ hay nhất cho Trường THPT Phan Đình Phùng và trao giải tiểu phẩm hay nhất cho Trường THCS và THPT Nguyễn Khuyến.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 100
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.842
account_box Trong năm: 20.602
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.922