Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Đồng hành với báo Đảng

Cập nhật lúc:   15:20:43 - 16/01/2020 Số lượt xem:   303 Người đăng:   Administrator
Được ví như cánh tay nối dài của tòa soạn, bằng sự nhiệt tình, không ngại khó khăn, các cộng tác viên (CTV) đã góp phần làm cho tờ báo thêm phong phú thông tin, hấp dẫn người đọc.
Dưới đây là một số chia sẻ của CTV Báo Phú Yên.
 
CTV HOÀNG HÀ THẾ (LIÊN HIỆP CÁC HỘI KHOA HỌC - KỸ THUẬT TỈNH PHÚ YÊN):
 
Mãi mãi là người bạn thân thiết với bạn đọc
 
Cách đây 10 năm, bài viết đầu tiên của tôi được đăng trên Báo Phú Yên, và cũng ngần ấy thời gian tôi là một CTV, một bạn đọc thủy chung của báo.
 
Buổi sáng, Báo Phú Yên là ấn phẩm đầu tiên tôi đọc mỗi khi đến cơ quan. Lật từng trang báo, đọc lướt các dòng tít và dừng lại ở những thông tin cần nắm bắt để biết được tình hình thời sự, chính trị, văn hóa, giáo dục, thể thao trong và ngoài nước. Tôi cảm nhận Báo Phú Yên trong hơn một năm trở lại đây đã có nhiều đổi mới từ hình thức đến nội dung. Tờ báo có nội dung phong phú, phản ánh kịp thời hơi thở của cuộc sống, có những tác phẩm báo chí có tác động đến dư luận xã hội và cung cấp nhiều thông tin quý giá cho bạn đọc.
 
Báo Phú Yên có đội ngũ phóng viên tác nghiệp khá năng động; nhiều nhà báo tận tâm, tận hiến với nghề nghiệp. Ngoài việc mang hết tâm huyết để làm nên một tờ báo Đảng ngày càng gần gũi và hấp dẫn bạn đọc, các nhà báo còn thể hiện tình cảm chân thành, tận tình và chu đáo với từng bạn đọc, từng CTV.
 
Là một bạn đọc, một CTV của báo, tôi rất phấn khởi khi nhận thấy tờ báo tỉnh nhà từng ngày khởi sắc. Hy vọng năm mới, Báo Phú Yên có thêm nhiều đổi mới và mãi mãi là người bạn thân thiết với bạn đọc, xứng đáng với sự tin yêu của đông đảo bạn đọc trong và ngoài tỉnh.
 
CTV QUỲNH CHI (TRUNG TÂM VĂN HÓA - THỂ THAO VÀ TRUYỀN THANH - TRUYỀN HÌNH HUYỆN PHÚ HÒA):
 
Nâng cao trách nhiệm qua tin, bài cộng tác
 
Tôi tham gia cộng tác với Báo Phú Yên từ 3 năm trở lại đây, ban đầu vẫn còn nhiều vụng về trong cách thể hiện tác phẩm. Tuy nhiên, qua những lần tin, bài cộng tác được chỉnh sửa, đăng báo và sự trao đổi, định hướng của các anh chị biên tập viên, tôi đã khắc phục được những hạn chế để mạnh dạn cộng tác nhiều hơn. Đa phần tin, bài gửi về đều được báo sử dụng nên tôi thấy đây là động lực để mình cố gắng cộng tác tốt hơn nữa.
 
Tôi mong rằng trong thời gian tới, báo sẽ mở các lớp tập huấn về kỹ năng làm báo cho các CTV, đồng thời tăng cường sự tương tác giữa tòa soạn và CTV để từ đó nâng cao chất lượng tin, bài của đội ngũ CTV.
 
Báo Phú Yên không ngừng đổi mới và luôn đặt niềm tin đối với các CTV như chúng tôi. Vì vậy, mỗi CTV, trong đó có tôi, càng thêm cố gắng và nâng cao trách nhiệm của mình bằng việc thông tin kịp thời, chính xác, viết tin, bài có chất lượng và luôn tuân thủ các quy định về đạo đức của người làm báo.
 
CTV QUỐC HỘI (TRUNG TÂM TRUYỀN THÔNG - GIÁO DỤC SỨC KHỎE PHÚ YÊN):
 
Báo Phú Yên là một cầu nối của ngành Y tế với người dân
 
Làm việc tại Trung tâm Truyền thông - Giáo dục sức khỏe Phú Yên và có hơn 13 năm cộng tác với Báo Phú Yên, tôi đã góp phần chuyển tải những thông điệp của ngành Y tế đến với người dân địa phương.
 
Qua những tin, bài của chúng tôi, người đọc hiểu hơn về tầm quan trọng của việc phòng ngừa bệnh tật, bảo vệ và chăm sóc sức khỏe, hiểu hơn về công việc của những người thầy thuốc và hiểu được bản chất của những vấn đề mà dư luận quan tâm nhưng đôi khi chưa biết hết ngọn ngành.
 
Tôi nhận thấy giữa tòa soạn với trung tâm nói riêng, ngành Y tế nói chung có sự gắn kết. Báo Phú Yên đã thông tin về những thành tựu của ngành Y tế, những kỹ thuật mới của các cơ sở y tế và những biện pháp phòng chống dịch bệnh. Báo Phú Yên là một cầu nối của ngành Y tế với người dân. Mong là tòa soạn và các CTV như chúng tôi ngày càng gắn kết chặt chẽ hơn nữa, tạo điều kiện để chúng tôi chuyển tải nhiều thông tin hơn nữa về y tế - sức khỏe, tạo sự đồng hành của người dân với ngành Y tế. 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 9
accessibility Hôm qua: 93
account_circle Trong tháng: 275.454
account_box Trong năm: 24.077
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.397