Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh phối hợp trao tặng 50 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo

Cập nhật lúc:   15:51:05 - 19/10/2020 Số lượt xem:   702 Người đăng:   Administrator
Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên cùng nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho học sinh Chủ tịch Liên hiệp Hội Phú Yên cùng nhà tài trợ trao tặng xe đạp cho học sinh
Thực hiện Kế hoạch 68/KH-TU của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Phú Yên về triển khai mô hình “Cơ quan, đơn vị giúp đỡ xã, thôn (buôn) khó khăn và cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức giúp đỡ hộ nghèo”.
Sáng qua ngày 18/10/2020, Liên hiệp các Hội khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên phối  hợp ông Huỳnh Quốc Doanh - Doanh nhân Tp. HCM tổ chức trao tặng 50 chiếc xe đạp cho các em học sinh nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở xã Đức Bình Đông – huyện Sông Hinh. Mỗi chiếc xe đạp trị giá trên 2 triệu đồng, toàn bộ kinh phí mua xe đạp do ông Huỳnh Quốc Doanh tài trợ.
Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch Liên hiệp Hội, ông Huỳnh Quốc Doanh – Giám đốc Công ty CR Plus, ông Ksor Yphun – Phó Chủ tịch huyện Sông Hinh, Lãnh đạo địa phương và 50 em học sinh nghèo, hiếu học.
Phát biểu tại buổi lễ, Ông Huỳnh Quốc Doanh chia sẻ: “Những chiếc xe đạp được trao tặng trong dịp đầu năm học mới là nguồn cổ vũ, động viên đối với các em học sinh nghèo có hoàn cảnh gia đình khó khăn, giúp các em có phương tiện đi lại, có điều kiện học tập tốt hơn trong năm học mới, tiếp thêm động lực, khích lệ các em nỗ lực vượt qua khó khăn, để đạt thành tích cao trong học tập. Bản thân rất có thiện cảm với người dân nơi đây, nên thường xuyên về tặng quà tại địa phương. Dịp này, gửi lời chúc sức khỏe đến quý phụ huynh và mong muốn sớm được gặp lại người dân cùng các em nhỏ sẽ có hoàn cảnh sống trong điều kiện tốt hơn. Cảm ơn lãnh đạo tỉnh và địa phương đã tạo điều kiện để bản thân được làm việc thiện, việc mà bản thân ông rất tâm đắc vì được giúp đỡ nhân dân”.
Đây là lần thứ 3, Liên hiệp Hội phối hợp với công ty Plus trao tặng quà cho xã Đức Bình Đông. Tổng giá trị quà tặng trên 200 triệu đồng.
Dịp này, ông Huỳnh Quốc Doanh vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên về việc “Có thành tích đóng góp về an sinh xã hội, giúp đỡ người nghèo tại xã Đức Bình Đông”.
Tin, ảnh: Kim Thoa
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 93
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.445
account_box Trong năm: 24.068
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.388