Liên hiệp Hội Phú Yên tổ chức gặp mặt đầu Xuân Quý Mão 2023

Cập nhật lúc:   08:59:20 - 31/01/2023 Số lượt xem:   518 Người đăng:   Administrator
Chú thích ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt đầu năm mới của Liên hiệp Hội Phú Yên và Liên hiệp các tổ chức Hội Hữu nghị Tỉnh. Chú thích ảnh: Quang cảnh buổi gặp mặt đầu năm mới của Liên hiệp Hội Phú Yên và Liên hiệp các tổ chức Hội Hữu nghị Tỉnh.
Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới - Xuân Quý Mão 2023, Thường trực Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Phú Yên vừa tổ chức buổi gặp mặt cán bộ, CNVC – NLĐ trong ngày đầu năm.
Phát biểu tại buổi gặp mặt đầu xuân, đồng chí Nguyễn Văn Khoa – Chủ tịch Liên hiệp Hội cùng Lãnh đạo đơn vị chúc toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động một năm mới tràn đầy sức khỏe và tiếp tục gặt hái thành công trên từng lĩnh vực công tác, góp phần cùng Chi bộ, chính quyền trong đơn vị thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, kế hoạch đề ra trong năm 2023.
Được biết, trong dịp Tết nguyên đán, Liên hiệp Hội cũng đã trao tặng 10 suất quà cho xã Đức Bình Đông, huyện Sông Hinh theo Kế hoạch 68 của BTV Tỉnh ủy nhằm tạo điều kiện phần nào cho bà con nghèo trong xã vui Xuân đón Tết đầm ấm, vui vẻ.  Đơn vị cũng đã thực hiện chăm lo Tết cho toàn thể CNVC-LĐ trong đơn vị đảm bảo đón Tết vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm; Đồng thời phân công trực Tết, bảo đảm an ninh, trật tự, an toàn - xã hội tại đơn vị.
Trong năm 2023, Thường trực Liên hiệp Hội mong muốn toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục tập trung thực hiện những nhiệm vụ trọng tâm như: Tiếp tục tuyên truyền, phổ biến nội dung các nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đến các hội viên. Đảng đoàn và Ban Thường vụ Liên hiệp Hội tập hợp đoàn kết đội ngũ trí thức và nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của Liên hiệp Hội. Tiếp tục thực hiện Chương trình hành động của Đảng đoàn thực hiện Chỉ thị số 42-CT/TW của Bộ Chính trị. Thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu Liên hiệp Hội Việt Nam khóa VIII; Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ Tỉnh khóa XVII (2020-2025); Chủ trì, phối hợp với các Sở, ngành tổ chức các Hội thảo khoa học nhằm chuyển giao, ứng dụng tiến bộ KH-KT vào đời sống; Tăng cường hoạt động TVPBXH đối với các dự án, đề án lớn của Tỉnh. Tổ chức Cuộc thi Sáng tạo TTN-NĐ Lần thứ 8 (2022-2023) và Hội thi STKT cấp tỉnh lần thứ 10 (2022 – 2023)…
Tin, ảnh: Thùy Trang
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 40
accessibility Hôm qua: 100
account_circle Trong tháng: 268.782
account_box Trong năm: 20.542
supervisor_account Tổng truy cập: 3.160.862