Sơn Hòa: Phản biện xã hội việc xây dựng đường Trần Phú, thị trấn Củng Sơn

Cập nhật lúc:   10:40:48 - 29/07/2024 Số lượt xem:   122 Người đăng:   Administrator
Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HỒNG LINH Quang cảnh hội nghị. Ảnh: HỒNG LINH

Ủy ban MTTQ huyện Sơn Hòa vừa tổ chức hội nghị phản biện xã hội đối với dự thảo Phương án điều chỉnh chỉ giới xây dựng tuyến đường Trần Phú thuộc đồ án Quy hoạch chung thị trấn Củng Sơn đến năm 2030 của UBND huyện. 
Trên cơ sở đồ án Quy hoạch chung thị trấn Củng Sơn được UBND tỉnh phê duyệt năm 2008, đến nay một số khu vực đô thị này được xây dựng đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật. Công tác quy hoạch, quản lý trật tự xây dựng và đô thị được tăng cường, phù hợp với tiến độ phát triển đô thị. Bên cạnh kết quả đạt được, công tác quản lý quy hoạch đô thị này vẫn còn một số hạn chế, chưa được khắc phục triệt để. 
Các đại biểu thảo luận việc lựa chọn phương án điều chỉnh phù hợp với đồ án Quy hoạch chung thị trấn Củng Sơn đến năm 2030; làm rõ các vấn đề còn vướng mắc. Kết luận hội nghị, Chủ tịch Ủy ban MTTQ huyện Sơn Hòa La Chí Tùng đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm của các đại biểu dự hội nghị; đồng thời tiếp thu các ý kiến góp ý và đề nghị cơ quan soạn thảo khẩn trương hoàn tất các thủ tục, hồ sơ trình cấp có thẩm quyền để đồ án sớm thực thi hiệu quả... 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 5
accessibility Hôm qua: 73
account_circle Trong tháng: 284.044
account_box Trong năm: 35.250
supervisor_account Tổng truy cập: 3.175.570