TTTT & PBKT TTTT & PBKT

HỘI KHOA HỌC KỸ THUẬT AN TOÀN THỰC PHẨM VIỆT NAM RA MẮT TRUNG TÂM KHKT AN TOÀN THỰC PHẨM VÀ DINH DƯỠNG KHU VỰC 3 TẠI PHÚ YÊN

Cập nhật lúc:   10:00:10 - 16/09/2024 Số lượt xem:   44 Người đăng:   Administrator
TS Nguyễn Văn Nhiên trao QĐ bổ nhiệm cho Lãnh đạo Trung tâm TS Nguyễn Văn Nhiên trao QĐ bổ nhiệm cho Lãnh đạo Trung tâm
Sáng ngày 11/9, tại TP. Tuy Hòa, Hội Khoa học Kỹ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam tổ chức Lễ công bố Quyết định thành lập Trung tâm Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dưỡng khu vực 3 tại tỉnh Phú Yên.
Tham dự lễ công bố quyết định thành lập Trung tâm có TS Nguyễn Văn Nhiên, Phó Chủ tịch Hội khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam cùng các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn Tỉnh.
TS Nguyễn Văn Nhiên cho rằng: Thời gian qua, chúng ta đã thấy được sự vào cuộc của các sở ban ngành, các địa phương cho công tác bảo vệ an toàn thực phẩm diễn ra một cách thường xuyên và có hiệu quả. Nay có thêm Trung tâm Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dưỡng khu vực 3 chuyên làm công tác hướng dẫn các tổ chức cá nhân làm tốt và thật tốt trong công tác phòng chống ngộ độc thực phẩm trên địa bàn. Trong thời gian tới, nếu có sự phối hợp đồng bộ của các sở, ban, ngành, chắc chắn người dân địa phương sẽ được hưởng thực phẩm sạch và an toàn.
Buổi lễ được thông qua Quyết định của Chủ tịch Hội về việc thành lập Trung tâm Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dường khu vực 3; Quyết định bổ nhiệm các chức danh lãnh đạo trung tâm gồm Giám đốc và 02 Phó Giám đốc Trung tâm. Thông qua Giấy chứng nhận đăng ký hoạt động khoa học công nghệ của Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh cấp cho Trung tâm.
Sau khi thông qua Quyết định, BS Nguyễn Văn Tâm – Giám đốc Trung tâm đại diện Lãnh đạo phát biểu: Trân trọng cảm ơn Hội Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm Việt Nam đã cho phép thành lập Trung tâm Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dưỡng khu vực 3 tại tỉnh Phú Yên, cảm ơn Ủy ban nhân tỉnh Phú Yên đã tin tưởng và tạo điều kiện cho phép Trung tâm Khoa học kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dưỡng khu vực 3 triển khai thuận lợi trên địa bàn tỉnh. Thay mặt Ban Giám đốc và cán bộ trung tâm, chúng tôi xin hứa sẽ làm việc hết sức mình để đáp lại sự tin tưởng của các đồng chí. Tập trung sức mạnh đoàn kết của cán bộ nhân viên Trung tâm từng bước phát triển Trung tâm, nâng tầm Trung tâm, phát huy tối đa hiệu quả kiến thức của bản thân cho công tác nghiên cứu khoa học về lĩnh vực an toàn thực phẩm và dinh dưỡng để phục vụ nhân dân tỉnh Phú Yên và các tỉnh lân cận.
Trung tâm Khoa học Kỹ thuật an toàn thực phẩm và dinh dưỡng khu vực 3 được thành lập theo Quyết định số 09/QĐ-Vinafosa ngày 16/3/2024. Trụ sở được đặt tại số 825 đường Mậu Thân, khu phố Ninh Tịnh 2, Tp. Tuy Hoà. Hoạt động của Trung tâm tập trung nghiên cứu và phát triển công nghệ trong lĩnh vực an toàn thực phẩm, công nghệ thực phẩm, dinh dưỡng; Kinh doanh, sản xuất kinh doanh, sản xuất thử nghiệm các sản phẩm hình thành từ kết quả nghiên cứu; Dịch vụ khoa học công nghệ, tổ chức hội nghị, hội thảo, tư vấn phản biện, đánh giá các nhiệm vụ khoa học công nghệ an toàn thực phẩm, chuyển giao nghiên cứu khoa học, thông tin khoa học công nghệ về an toàn thực phẩm, đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng chuyên môn ngắn hạn cho các tổ chức, cá nhân có nhu cầu và hợp tác các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước trên lĩnh vực thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp với quy định pháp luật. Được biết, đây là Trung tâm thứ 4 được thành lập tại Phú Yên sau Trung tâm tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Nam Định.
Tin, ảnh: Thuỳ Trang
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 26
accessibility Hôm qua: 72
account_circle Trong tháng: 284.203
account_box Trong năm: 35.409
supervisor_account Tổng truy cập: 3.175.729