Sáng tạo kỹ thuật Sáng tạo kỹ thuật

Ninh Bình: Tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng

Cập nhật lúc:   15:24:25 - 03/10/2019 Số lượt xem:   1202 Người đăng:   Administrator
GS.TSKH. Đặng Vũ Minh và ông Tống Quang Thìn trao Bằng khen và phần thưởng cho mô hình/sản phẩm đoạt Giải đặc biệt GS.TSKH. Đặng Vũ Minh và ông Tống Quang Thìn trao Bằng khen và phần thưởng cho mô hình/sản phẩm đoạt Giải đặc biệt
Sáng 01/10/2019, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật tỉnh Ninh Bình (Liên hiệp Hội Ninh Bình) đã tổ chức tổng kết và trao giải Cuộc thi sáng tạo thanh, thiếu niên và nhi đồng lần thứ X (2018-2019).
Tới dự và trao giải có GS.TSKH. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp Hội Việt Nam). Về phía tỉnh có ông Tống Quang Thìn, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.

Theo Ban Tổ chức, Cuộc thi lần thứ X có tổng số 2745 mô hình/sản phẩm tham gia dự thi, tăng 124 mô hình so với Cuộc thi lần thứ IX nhưng số sản phẩm hoàn thiện là 1194 mô hình/sản phẩm, giảm 565 mô hình/sản phẩm. Ông Đỗ Văn Dung, Chủ tịch Liên hiệp Hội Ninh Bình, Phó Trưởng ban Thường thực Cuộc thi cho biết Cuộc thi lần thứ X khá phong phú và đa dạng, đảm bảo duy trì về số lượng mô hình/sản phẩm, một số mô hình/sản phẩm có chất lượng cao, được thiết kế đẹp, có sự đầu tư về kinh phí nhiều hơn, có nhiều tính khác biệt và tính mới. Huyện Yên Khánh là đơn vị có số lượng mô hình/sản phẩm cấp trường tham gia dự thi cấp tỉnh nhiều nhất, kế tiếp là huyện Kim Sơn và TP Ninh Bình.

Căn cứ kết quả chấm giải, Ban Tổ chức Cuộc thi lần thứ X đã quyết định trao 68 giải trong đó có 4 giải tập thể, 64 giải cá nhân. Giải đặc biệt dành cho cá nhân được trao cho nhóm tác giải Nguyễn Đình Nhật Tân và Cao Nguyễn Hùng – Trường THPT Hoa Lư A, huyện Hoa Lư, Ninh Bình với mô hình/sản phẩm Giường I.o.T hỗ trợ người mất khả năng vận động tay chân.
 
Tác giả bài viết: Quỳnh Chi
Nguồn: www.vusta.vn ngày 02/10/2019
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 69
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.421
account_box Trong năm: 24.044
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.364