Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Tạp chí Trí thức Phú Yên: Kỷ niệm 10 năm Ngày thành lập (6/2008-6/2018)

Cập nhật lúc:   08:25:24 - 22/06/2018 Số lượt xem:   941 Người đăng:   Administrator
Tổng biên tập Nguyễn Hoài Sơn trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc Tổng biên tập Nguyễn Hoài Sơn trao Bằng khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Nhân kỷ niệm 93 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam 21/6 (1925-2018). Ngày 19/6/2018, Tạp chí Trí thức Phú Yên (thuộc Liên hiệp Phú Yên) tổ chức kỷ niệm 10 năm thành lập Tạp chí (6/2008-6/2018) và Hội nghị cộng tác viên lần thứ 11 năm 2018.
Tham dự chương trình có ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Liên hiệp Hội tỉnh Đắk Lắk; Liên hiệp Hội tỉnh Đắk Nông; Lãnh đạo cácTạp chí trong hệ thống Liên hiệp Hội Việt Nam; đại diện các sở, ngành, doanh nghiệp và cộng tác viên tích cực của Tạp chí.

Tạp chí Trí thức Phú Yên, cơ quan ngôn luận của Liên hiệp Hội Phú Yên, là tạp chí nằm trong  hệ thống báo chí của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Qua 10 năm hoạt động, Tạp chí luôn giữ vững định hướng chính trị, tôn chỉ mục đích hoạt động báo chí, đã có 60 kỳ xuất bản.

Thực hiện việc phổ biến kiến thức đến cơ sở, đặc biệt từ năm 2014 đến nay, Tạp chí đã đồng hành cùng Bưu điện tỉnh Phú Yên và các doanh nghiệp tặng miễn phí ấn phẩm Tạp chí Trí thức đến 112 trung tâm học tập cộng đồng trong toàn tỉnh; 9 huyện ủy, UBND huyện, thị xã, thành phố và 112 UBND các xã, phường, thị. Bên cạnh đó, Tạp chí cũng đã đồng hành với nhiều cuộc thi viết với các chủ đề về lòng yêu nước, những tấm gương sáng đi đầu trong cống hiến tâm huyết, trí tuệ xây dựng quê hương, đất nước trên địa bàn tỉnh. Ngoài ra, Tạp chí còn cung cấp tri thức cho người dân về các lĩnh vực nông - lâm - ngư nghiệp…
 
py12
Ông Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên tặng hoa chúc mừng Tạp chí

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Phan Đình Phùng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao và biểu dương tập thể ban biên tập, đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên Tạp chí Trí thức về những thành tích đạt được trong thời gian qua; đồng thời mong muốn đội ngũ những người làm báo tiếp tục trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ, nâng cao đạo đức báo chí, đoàn kết chặt chẽ cùng nhau xây dựng Tạp chí Trí thức ngày càng phát triển, chất lượng các tác phẩm ngày càng cao để đáp ứng nhu cầu thông tin đa chiều của các tầng lớp nhân dân.

Tại lễ kỷ niệm, Liên hiệp Hội Việt Nam tặng Bằng khen 05 cá nhân là thành viên Ban biên tập Tạp chí; UBND tỉnh Phú Yên tặng 01 tập thể và 02 cá nhân; Ban Biên tập Tạp chí đã khen tặng vinh danh 22 doanh nghiệp và 10 công tác viên đã có thành tích 10 năm xây dựng và phát triển Tạp chí Trí thức Phú Yên.
 
py13
Quang cảnh buổi tọa đàm chia sẻ kinh nghiệm hoạt động giữa các cơ quan báo chí trong hệ thống

Cũng nằm trong  sự kiện chào mừng 10 năm thành lập Tạp chí Trí thức Phú Yên đãtổ chức buổi tọa đàm giữa một số cơ quan báo chí trong cùng hệ thống nhằm chia sẻ những kinh nghiệm về kỹ năng tác nghiệp, định hướng phát triển, đạo đức làm nghề ... để cho tạp chí luôn phát triển ổn đinh, thực sự là cầu nối giữa người dân với nhà khoa học, xứng đáng  là cơ quan ngôn luận của giới trí thức khoa học địa phương...
 
Tác giả bài viết: Huỳnh Đức Thế
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 69
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.421
account_box Trong năm: 24.044
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.364