Tin tức & Sự kiện Tin tức & Sự kiện

Phú Yên: Tổ chức họp báo về hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2018

Cập nhật lúc:   16:05:23 - 15/01/2018 Số lượt xem:   801 Người đăng:   Administrator
Đ/c Phan Đình Phùng - PCT. UBND tỉnh phát biểu khai mạc Đ/c Phan Đình Phùng - PCT. UBND tỉnh phát biểu khai mạc
Chiều ngày 15/01/2018, tại Tp. Tuy Hòa, UBND tỉnh Phú Yên tổ chức họp báo về hội nghị xúc tiến đầu tư tỉnh năm 2018.
Về dự Hội nghị có Đ/c Phan Đình Phùng - TUV,  PCT. UBND tỉnh, đ/c Lê Tấn Hổ - Giám đốc Sở KH&ĐT tỉnh, đ/c Lê Tỷ Khánh - PGĐ phụ trách Sở TT&TT tỉnh cùng hơn 30 nhà báo trong và ngoài tỉnh.
Họp báo hôm nay nhằm mục đích giới thiệu tiềm năng, cơ hội đầu tư, ưu đãi thu hút nguồn lực đầu tư của tỉnh góp phần phát triển kinh tế - xã hội của Tỉnh; Đồng thời là nhịp cầu kết nối các nhà đầu tư với chính quyền, Sở, ngành của tỉnh, thúc đẩy sự hợp tác, giao lưu, kết nối các nhà đầu tư, doanh nghiệp trong nước và quốc tế, cung cấp thông tin, danh mục, lĩnh vực để mời gọi đầu tư đến với tỉnh nhà trong thời gian tới.
Toàn cảnh buổi họp báo
Với chủ đề "Phú Yên - Hợp tác đầu tư và phát triển" sẽ được diễn ra từ ngày 17-19/01/2018 tại Khu Sinh thái Sao Việt. Hội nghị dự kiến có hơn 500 đại biểu gồm các đ/c lãnh đạo Chính phủ, lãnh đạo các Bộ, ngành TW, các đại sứ quán, lãnh sự quán, các tổ chức quốc tế tại Việt Nam, lãnh đạo UBND tỉnh một số tỉnh, thành phố, các doanh nhân, các nhà đầu tư  trong nước và quốc tế.
Theo danh mục do UBND tỉnh cung cấp, tỉnh dự kiến khánh thành, động thổ, trao quyết định chủ trương đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, thông báo cho phép tiếp cận, khảo sát, nghiên cứu đầu tư 39 dự án được thực hiện từ năm 2018 với tổng số vốn đầu tư 2,1 tỷ USD và gần 80.000 tỷ đồng.
Qua sự kiện này, tỉnh Phú Yên kỳ vọng sẽ tận dụng được cơ hội tốt nhất để quảng bá và thu hút các lĩnh vực mà tỉnh có thế mạnh như: kinh tế biển, du lịch, nông nghiệp công nghệ cao, khai thác và chế biến Nông-lâm-thủy sản, khoáng sản, phát triển năng lượng tái tạo để khai thác hiệu quả các tiềm năng, thế mạnh địa phương, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh.
Tác giả bài viết: Thùy Trang
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 87
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.439
account_box Trong năm: 24.062
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.382