Lãnh đạo tỉnh làm việc với đại diện Hãng hàng không Ural Airlines (Nga)

Cập nhật lúc:   16:05:28 - 09/11/2018 Số lượt xem:   739 Người đăng:   Administrator
Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác - Ảnh: NHƯ THANH Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho đoàn công tác - Ảnh: NHƯ THANH
Ngày 8/11, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tiếp đoàn công tác của Hãng hàng không Ural Airlines (Nga) về việc mở đường bay thẳng từ Nga đến Phú Yên.
Theo ông Maxim Korolev, Phó Tổng đại diện của Hãng hàng không Ural Airlines, việc hãng tham gia khai thác đường bay từ Nga đến Phú Yên sẽ vận chuyển hành khách quốc tế đến Phú Yên và ngược lại; góp phần tăng cường sự giao lưu, phát triển du lịch. Đơn vị đã làm việc với các công ty lữ hành về việc bán vé máy bay qua mạng và đảm bảo tất cả hành khách có nhu cầu đều mua được vé.
 
Tại buổi làm việc, Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương nhấn mạnh: Với quyết tâm tăng lượng khách du lịch đến với Phú Yên, UBND tỉnh hoan nghênh việc Hãng hàng không Ural Airlines mở đường bay đến Cảng hàng không Tuy Hòa. Chủ tịch UBND tỉnh đã thông tin với đoàn công tác về việc Bộ GTVT chỉ đạo Cảng hàng không Tuy Hòa khẩn trương thực hiện những điều kiện cần thiết để đón các chuyến bay quốc tế.
 
Trước mắt, đơn vị này tập trung đầu tư nhà ga, bến đỗ và các điều kiện kỹ thuật khác để đón các chuyến bay quốc tế, đặc biệt là chuyến bay hạ cánh vào ban đêm. Để tạo điều kiện thuận lợi nhất khi các chuyến bay quốc tế đến Phú Yên, tỉnh cùng với Bộ GTVT sẽ làm việc với các ngành liên quan như: xuất nhập cảnh, y tế, hải quan để phối hợp thực hiện. Ngoài ra, UBND tỉnh đã chỉ đạo các đơn vị, địa phương phát triển nhanh hệ thống cơ sở lưu trú, khách sạn đảm bảo yêu cầu để phục vụ du khách khi các chuyến bay của Hãng hàng không Ural Airlines và quốc tế đến Cảng hàng không Tuy Hòa.
 
Ông Phạm Ngọc Kình, Giám đốc Cảng hàng không Tuy Hòa cho biết, dự kiến đơn vị sẽ đưa vào khai thác đường bay quốc tế từ Nga đến Phú Yên vào quý I/2019.
 
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 2
accessibility Hôm qua: 117
account_circle Trong tháng: 244.876
account_box Trong năm: 25.098
supervisor_account Tổng truy cập: 3.165.418