Họp Ban chỉ đạo phòng, chống Covid-19

Cập nhật lúc:   07:47:41 - 09/03/2020 Số lượt xem:   216 Người đăng:   Administrator
Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa) Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đại Dương kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Trường THPT Lê Hồng Phong (huyện Tây Hòa)
Chiều ngày 8/3, đồng chí Phạm Đại Dương, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên, Trưởng Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Phú Yên đã chủ trì cuộc họp Ban chỉ đạo. Tham dự có đồng chí Phan Đình Phùng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban chỉ đạo phòng chống dịch bệnh Covid-19 tỉnh Phú Yên cùng lãnh đạo các sở ngành là thành viên Ban Chỉ đạo
Ban Chỉ đạo đánh giá cao công tác phòng, chống dịch bệnh của các ngành, các cấp thời gian qua, nhất là nỗ lực của ngành Y tế. Tuy nhiên,  trước diễn biến hết sức phức tạp của dịch bệnh, Ban Chỉ đạo đề nghị các ngành,  các cấp chính quyền, và toàn thể người dân nghiêm túc thực hiện một số nhiệm vụ sau:

Ngành Y tế tiếp tục các phương án kiểm tra, giám sát, phát hiện, cách ly và điều trị kịp thời khi phát hiện có trường hợp cần cách ly hoặc dương tính với dịch bệnh Covid-19.

Ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch phối hợp với ngành Y tế, Công an và chính quyền các cấp tăng cường công tác kiểm tra, khai báo y tế đối với khách du lịch đến các cơ sở lưu trú tại Phú Yên.

Ngành Giao thông vận tải phối hợp với ngành Y tế tăng cường công tác kiểm tra y tế đối với hành khách đến Phú Yên tại nhà ga, sân bay, bến xe.

Ngành thông tin và truyền thông cùng các cơ quan báo chí tiếp tục tăng cường công tác truyền thông cho người dân chủ động phòng chống dịch bệnh trong cộng đồng, nhất là truyền thông cho người dân tinh thần trách nhiệm bảo vệ chính mình và bảo vệ cộng đồng; không đăng tải, chia sẻ thông tin không chính xác về dịch bệnh; truyền thông cho người dân tăng cường sử dụng dịch vụ công trực tuyến để hạn chế việc tập trung đông người.

Hiện nay, công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh Phú Yên vẫn trong vòng kiểm soát tốt và chưa phát hiện trường hợp phải cách ly y tế.
 
Hội thành viên
Số Lượt Truy Cập
perm_identity Trong ngày: 24
accessibility Hôm qua: 106
account_circle Trong tháng: 275.376
account_box Trong năm: 23.999
supervisor_account Tổng truy cập: 3.164.319